Dàn sao Việt hội tụ trong chương trình 'Gặp gỡ VTV'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Dàn sao Việt hội tụ trong chương trình 'Gặp gỡ VTV'

(Ngoisao.vn) Những sự kiện được chú ý nhất trong năm, những gương mặt gây chú ý nhất trong năm…, tất cả sẽ hội tụ tại Gặp gỡ VTV chương trình đặc biệt chào đón năm mới 2015 của VTV.

28/12/2014 10:05 PM
2,192

"Gặp gỡ VTV" sẽ chính thức lên sóng trong ngày cuối cùng (31/12) của năm 2014. Đây là chương trình đặc biệt được thực hiện để nhìn lại tất cả những sự kiện nổi bật trong năm qua cũng như chào đón năm mới 2015. Qua chương trình, khán giả VTV sẽ có dịp được nghe những chia sẻ của các khách mời về những việc họ đã làm trong năm 2014, những dấu ấn không thể quên.


MC Phan Anh, NTK Đức Hùng, MC Diễm Quỳnh, Ca sĩ Hà Anh Tuấn...
là những khách mời đặc biệt trong chương trình

"Gặp gỡ VTV" hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những giờ phút đặc biệt trong thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Các nhân vật khách mời đều là nhưng ngôi sao nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực, họ sẽ mang đến không khí thật tuyệt vời trước thềm năm mới 2015.

Đặc biệt có sự xuất hiện của dàn nghệ sỹ khách mời nổi tiếng như: NTK - NSƯT Đức Hùng, Đức Hải, Á hậu Thụy Vân, Ca sĩ Hà Anh Tuấn, Đoan Trang, MC Diễm Quỳnh, Phan Anh, Danh hài Xuân Bắc, Tự Long...


Á hậu Thụy Vân


Bộ đôi danh hài Xuân Bắc - Tự Long


BTV Ngọc Trinh


Diễn viên Nhã Phương


Kim Tuyến


Thúy Hằng


Đoan Trang


Ngọc Anh - Minh Quân


Rapper Kim

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý