Dàn sao Việt lộng lẫy trong buổi ra mắt Bộ sưu tập mới của Juno

mesu mesu @mesu

Dàn sao Việt lộng lẫy trong buổi ra mắt Bộ sưu tập mới của Juno

Sự kiện ra mắt Bộ sưu tập mùa thu Free Fall Collection 2017 của thương hiệu giày và túi xách Juno, một trong những nhãn hàng thời trang được phái nữ Việt yêu thích nhất vừa diễn ra ngày 17/08 tại Gem Center (TPHCM).

18/08/2017 09:02 AM
13,229

Nữ ca sĩ  Tóc Tiên – người đại diện hình ảnh cho bộ sưu tập mới nhất này của Juno cùng loạt sao Việt đình đám khác như dàn mỹ nhân trong chương trình truyền hình thực tế hot nhất hiện nay “The Face 2017“  đã làm “náo loạn” sự kiện. Bộ đôi huấn luyện viên nổi tiếng Minh Tú, Lan Khuê cùng những cô gái xinh đẹp và đầy tài năng: Đồng Ánh Quỳnh, Thiên Nga, Tú Hảo,Trương Mỹ Nhân thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài hút mắt.



Huấn luyện viên Lan Khuê với thiết kế khoe khéo vòng 1 gợi cảm

 

 

Team Lan Khuê  với Tú Hảo – Lan Khuê – Mỹ Nhân

 


Huấn luyện viên Minh Tú cá tính với sắc trắng

 

 

Team Minh Tú với Thiên Nga – Minh Tú – Ánh Quỳnh

 


Quán quân Project Runway Nguyễn Tiến Truyển

 

 

Nhà thiết kế tài năng Hà Nhật Tiến

 

 

Nhà thiết kế/stylist Đỗ Long

 

 

Yumi Dương – MC Quang Bảo

 

 

 

Nữ ca sĩ Tóc Tiên xuất hiện “nóng bỏng”  trên sân khấu với những vũ điệu lôi cuốn và quyến rũ.

Với vai trò là đại diện hình ảnh cho bộ sưu tập, ca sĩ Tóc Tiên biến hoá thật đa dạng: lúc cá tính,  lúc đẳng cấp quí phái, lúc lại điệu đà nền nã như một quí cô. Chính cái “chất” của Tóc Tiên đã khiến cô thể hiện một cách trọn vẹn thông điệp của Juno trong bộ sưu tập Free Fall Collection 2017. Vẫn là những gam màu trung tính không bao giờ lỗi thời nhưng được nhấn nhá thêm các chi tiết tinh tế và sang trọng, các sản phẩm Juno trong bộ sưu tập lần này chắc chắn sẽ là những phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ mùa thu của các nàng.

Tại sự kiện, chủ tịch Juno  là anh Đinh Anh Huân chia sẻ mục tiêu  “Juno là khát vọng mang những đôi giày thời trang, chất lượng được sản xuất tại Việt Nam đến với khách hàng trong nước và toàn thế giới.” Anh cũng không ngần ngại bày tỏ mục tiêu từ 3-5 năm tới của Juno là tiên phong trong việc chinh phục tín đồ thời trang Việt và ghi tên mình vào bản đồ thời trang thế giới.

 

Chủ tịch Juno - anh Đinh Anh Huân

 

Chương trình khuyến mãi mừng Juno Free Fall Collections 2017 ( thời gian áp dụng từ 18/8/2017 - 10/09/2017):

- Chương trình mua hóa đơn 1 triệu đồng trở lên được tặng giày của Juno: Khi khách hàng mua hóa đơn 1 triệu đồng trở lên sẽ được tặng 1 đôi giày của Juno (trừ giày da thật)

- Không áp dụng chung với CT Khuyến mãi khác

- Chương trình mua hàng JUNO nhận ngay dép lào hoặc túi vải canvas: Khi khách hàng mua sản phẩm nguyên giá từ 300.000 đồng khách hàng sẽ nhận được 1 túi canvas hoặc 1 đôi dép lào trị giá 90.000 đồng. Không áp dụng chung với CT Khuyến mãi khác. 

- CT áp dụng tại hệ thống CH JUNO toàn quốc hoặc kênh mua sắm online juno.vn


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý