Đan Thy và Võ Minh Lâm bị bắt gặp hẹn hò?!

biettuot biettuot @biettuot

Đan Thy và Võ Minh Lâm bị bắt gặp hẹn hò?!

(Ngoisao.vn) Trên đường phố Sài Gòn ngày cuối tuần, hòa vào dòng người tấp nập, diễn viên Đan Thy bất ngờ bị phát hiện cặp kè với trai đẹp?!

01/10/2014 03:32 PM
3,149

Cặp đôi “lệch pha” dường như không quan tâm đến những ánh nhìn xung quanh và thoải mái tay trong tay tung tăng từ đường phố, vỉa hè đến quán cà phê. Điều “động trời” hơn nữa là anh chàng đang nghi vấn là tình nhân của cô diễn viên U30 nhan sắc mặn mà không ai khác đó chính là nghệ sỹ trẻ điển trai Võ Minh Lâm.


Nữ diễn viên Đan Thy và Võ Minh Lâm vô tư khoác tay tình tứ trên phố
khiến fans dấy lên
nghi án hẹn hò.

Đan Thy hiện là gương mặt nữ diễn viên đã quen với màn ảnh nhỏ qua hàng loạt phim truyền hình. Gần đây nhất, trên kênh HTV7 trong bộ phim Nhà không có mẹ chồng (đạo diễn Lê Lộc) – trong vai một nữ doanh nghiệp thành đạt trong kinh doanh nhưng rất “bén trai”, Đan Thy đã bộc lộ những nét diễn tình tứ khi quyến rũ trai đẹp Hòa Hiệp. Hiện tượng sánh đôi cùng Võ Minh Lâm – gương mặt nổi trội trong top đầu của sân khấu cải lương đương đại chắc hẳn sẽ thổi bùng lên ngọn lửa hiếu kỳ của đông đảo fan và khán giả.

Khi tòa soạn nhận được shoot hình “thời sự tình nhân” này của Đan Thy và Võ Minh Lâm, phóng viên tích cực liên hệ với hai người trong cuộc. Nhưng cả chàng và nàng đều từ chối gặp mặt và có cùng một thái độ muốn im lặng hơn là bày giải hay thanh minh. Qua đường dây điện thoại, Đan Thy chọn một cách trả lời rất thông minh:


Đan Thy chọn một cách trả lời rất thông minh

Tôi nghĩ, tình cảm là chuyện riêng tư, là thế giới tâm hồn của mỗi con người và chỉ có người trong cuộc mới hiểu nhau. Hiện tượng chưa hẳn là bản chất, mặc dù nó cũng phản ánh một mặt nào đó của vấn đề.

Vậy, chị có cần sự thanh minh nào cho những hình ảnh “ngọt ngào” bên trai đẹp?

Thiết nghĩ mọi sự thanh minh đều như vô nghĩa, điều tôi cần đó chính là sự thông cảm và chia sẻ. Tình yêu không có tội!


Võ Minh Lâm

Về phía Võ Minh Lâm, thời gian đã qua anh vốn được ghi nhận là trai ngoan mặc dù có lần tự anh đã lên tiếng trên tạp chí Điện ảnh Việt Nam – Tôi đang trở chứng. Gần đây, trên các kênh online, nhiều shoot hình tình tứ của anh với các người đẹp tên tuổi đã được tung lên. Nhưng riêng chuyện phiêu lưu, nắm tay “chị” hẹn hò là lần đầu tiên và có lẽ đó là một trong những biểu hiện “trở chứng” của anh?

Không thể cho đó là biểu hiện trở chứng, tôi biết mình đang làm gì? Thay đổi một thói quen, một cá tính, một sở thích vượt ra ngoài khuôn mẫu đời thường thì có thể tạm xem là trở chứng. Nhưng chuyện của con tim chỉ có con tim mới hiểu…

Vậy anh nói gì về chuyện cùng “chị” Đan Thy sánh bước tình nhân?

Tôi sẽ không nói gì. Bức tranh tình cảm của mỗi người hãy chỉ để người trong cuộc cùng nhau vẽ nên. Dư luận có quyền khen chê, tán thưởng hay bài bác về bức tranh đó. Chuyện gì đến sẽ đến…

Không hẹn mà cả hai người trong cuộc đều có cách lập luận chung chung và tỏ ra rất bình tĩnh trước sự việc bị phát hiện “hẹn hò”. Hoàn toàn không phải là một sê ri ảnh PR cho một sản phẩm phim ảnh hay âm nhạc nào vì giữa họ chưa từng có mối quan hệ hợp tác công việc. Và dù vô tình hay cố ý thì biểu hiện lãng mạn, hạnh phúc, ấm áp trong từng ánh mắt, nụ cười, nụ hôn… dành cho nhau giữa nơi đông người trong những bức hình gây shock này cũng khó phủ nhận cho một câu chuyện mang dáng dấp “tình yêu”.

Thêm vào đó, trên trang facebook cá nhân của cả Đan Thy và Võ Minh Lâm (nick là Trăng Non) những ngày qua đều có dấu hiệu úp mở chuyện “con tim” qua những dòng status lửng lơ. Đan Thy tâm sự:


Trên dòng chia sẻ facebook của Đan Thy

Trong cuộc đời mỗi người nên có ít nhất 1 lần vì người khác mà quên đi chính mình. Không mong có kết quả, không mong sẽ dắt tay nhau đến cuối cuộc đời, thậm chí không cầu mong người ấy sẽ yêu bạn. Chỉ hy vọng những năm tháng đẹp nhất của tuổi xuân có thể gặp được một người nào đó khiến bạn như thế.

Anh chàng Trăng Non – Võ Minh Lâm thì buông lời bóng gió:


Trên facebook được chia sẻ của Võ Minh Lâm (Trăng Non)

“Em và anh- đến được với nhau hay không, không quan trọng. Chỉ cần em biết rằng... Anh nhớ em! Ấy ơi...!”

Đâu là sự thật phía sau những hình ảnh hẹn hò? Và liệu rằng sau lần bị phát hiện ngoài ý muốn này, “mối tình chị em” của Đan Thy và Võ Minh Lâm đang trong nghi án lại là sự thật?

Chùm ảnh bắt gặp Đan Thy và Võ Minh Lâm trên phố Sài Gòn và cà phê “tình nhân”:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý