Đan Trường kêu gọi fan ngừng bình chọn 'Bài hát yêu thích'

msstit msstit @msstit

Đan Trường kêu gọi fan ngừng bình chọn 'Bài hát yêu thích'

Sau khi xem xét, do quá nhiều lời đề nghị ngừng việc tham gia Bài hát yêu thích, “anh Ba khía” Đan Trường quyết định sẽ ngừng không tham gia việc bình chọn tuần, tháng… trong chương trình Bài hát yêu thích nữa.

16/10/2014 03:31 PM
2,629

Tham dự Bài hát yêu thích tháng 10, Đan Trường nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng fan yêu thích. Tuy nhiên, thể hiện ca khúc trên sân khấu Bài hát yêu thích vừa qua, tiết mục của ca sĩ Đan Trường lại bị nhà báo Trác Thúy Miêu chê “tả tơi”.

Mặc dù, hầu hết các nhạc sĩ đều đánh giá ca khúc “Anh Ba Khía” của anh Bo thể hiện hết sức thành công mang lại một không khí đậm chất Nam Bộ và các em bé nghe một vài lần cũng đã thuộc lòng được bài hát này.

 - Ảnh 1

Có thể nói, ca khúc “Anh Ba Khía” của Đan Trường trở thành chủ đề bàn tán sau đêm liveshow vừa rồi. Gạt bỏ những ý kiến chê bai cá nhân, fan của anh Bo vẫn ra sức bình chọn để ca khúc có thể đứng đầu bảng xết hạng tuần, tháng. Riêng ca sĩ Đan Trường, anh cũng không ngừng kêu gọi bình luận công khai trên poscard và khi đi biểu diễn. Tuy nhiên, mới đây, anh Bo khiến cho mọi người hết sức bất ngờ khi kêu gọi tất cả các fan ngừng bình chọn cho mình.

Đan Trường quyết định không bon chen giành giải vì nhận thấy nhiều bất cập trong khâu bình chọn và kêu gọi mọi người ngừng bình chọn: “Các fan của Đan Trường hãy ngừng chọn tất cả các hoạt động như nghe trên web của Bài hát yêu thích, nhắn tin cho ca khúc Anh Ba Khía và chỉ xem đây là một đêm diễn phục vụ như bao chương trình khác”.

 - Ảnh 2

Đan Trường kêu gọi fan ngừng bình chọn Bài hát yêu thích do quá nhiều thủ thuật bình chọn.

Giải thích về việc này, anh Bo cho biết do “có quá nhiều thủ thuật bình chọn. Tuy rằng BTC đã cố gắng loại những bình chọn do sử dụng những kỹ thuật nghe bài và hiện nay vẫn có ca sĩ nhờ một công ty hậu thuẫn để tăng lượt nghe hay dùng phần mềm kích nghe, riêng Đan Trường thì công khai kêu gọi trên postcard và khi biểu diễn.

Sau khi xem xét, do quá nhiều lời đề nghị ngừng việc tham gia Bài hát yêu thích nên Anh Tuấn và Đan Trường quyết định sẽ ngừng không tham gia việc bình chọn tuần, tháng… trong Bài hát yêu thích nữa”.

Các fan cũng khá đồng tình và ủng hộ quyết định của ca sĩ Đan Trường. Một bạn bình luận: “Không biết phải nói sao chứ em thấy anh Bo không tham gia BHYT có vẻ là quyết định đúng đó. Tên tuổi anh thì quá quen với mọi người rồi. Lần đầu lên sàn BHYT mà nhận được lời nhận xét của một người "có vấn đề không nhẹ" là em thấy tức dùm anh rồi”.

Bạn khác cũng đồng quan điểm: “Anh quyết định vậy là đúng đó anh. Em ủng hộ anh”.

Một fan khác cũng tỏ ra nghi ngờ khi ca khúc của anh Bo lượt like không thấy tăng: “Mình nghe mà lượt like không thấy tăng. Còn mấy người kia thì không biết sao lượt bình chọn tăng vù vù. Nói thiệt chứ không tin được cái chương trình đó rồi”.

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : Lạ mắt với phần trình diễn ánh sáng 3D của Hồ Ngọc Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý