Dàn vedette đình đám đồng loạt tỏa sáng trên sàn catwalk

biettuot biettuot @biettuot

Dàn vedette đình đám đồng loạt tỏa sáng trên sàn catwalk

(Ngoisao.vn) – Tối qua (22/8) tại đêm diễn “Phong cách Trẻ”, những cái tên hàng đầu của làng thời trang Việt như Trúc Diễm, Minh Triệu, Quanh Đi, hay đặc biệt là siêu mẫu Anh Thư cũng trở lại sàn diễn và tỏa sáng sau gần một năm vắng bóng.

23/08/2014 11:13 PM
1,937


Hoa hậu Trúc Diễm xinh xắn như thanh kẹo ngọt trong một thiết kế váy hoa nữ tính

Dường như vẫn còn vương vấn cơn gió mùa hè nhiệt đới, Bộ sưu tập thu – đông đến từ thương hiệu thời trang Massoni của stylist Đăng Tuấn, như một khúc nhạc dạo đầu đầy vui tươi và sống động, qua sự cộng hưởng của mùa và vẻ đẹp giao thoa giữa đất trời.


Siêu mẫu Anh Thư, Diễm Châu đẹp hút mắt và bay bổng với váy dài lãng mạn, tinh tế

Với những gam màu bắt mắt như xanh, đỏ, tím, hay đơn giản chỉ là sắc đen, trắng, tất cả được quyện hòa và bay bổng trên nền chất liệu vải sang trọng góp phần tô điểm cho nhan sắc quyến rũ của các cô gái yêu phong cách thời trang điệu đà, hoặc cá tính, hiện đại.


Quanh Đi, Phùng Ngọc Yến sang trọng với dáng váy ôm gợi cảm

Đi cùng với sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa màu sắc, chất liệu, là kiểu dáng đa dạng, phong phú, từ chân váy ngắn, midi, body, hay jumpsuit thời thượng, đến váy dài bồng bềnh hợp mốt, hoặc ngọt ngào như thanh kẹo được tô điểm bởi màu hoa lãng mạn, nữ tính.


Kim Dung, Minh Triệu cùng tỏa sáng với vẻ đẹp cá tính, hiện đại trên sàn diễn

Ngoài ra, điểm đặc biệt từ bộ sưu tập của stylist Đăng Tuấn còn mang tính ứng dụng cao, không chỉ phù hợp cho các quý cô đi dạo phố, dự tiệc mà còn có thể đến nơi công sở, để khoe nhan sắc yêu kiều, gợi cảm từ những mảng nhấn cut out hiệu quả, cùng đường cong nổi bật một cách tinh tế trong mắt người đối diện.


Stylist Đăng Tuấn cùng dàn mẫu đình đám

Bên cạnh công việc của một stylist chuyên nghiệp với hàng trăm bộ ảnh, và dàn dựng các chương trình biểu diễn thường xuyên, Đăng Tuấn còn cho ra thương hiệu riêng góp phần phát triển hình ảnh cho các người mẫu, cũng như nâng cao tính thẩm mỹ đối với thời trang Việt.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những thiết kế nổi bật khác trong bộ sưu tập tại đêm diễn:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý