Đang bơi thì ngủ quên, trôi 75km trên sông

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đang bơi thì ngủ quên, trôi 75km trên sông

Tags

21/10/2014 08:34 AM
1,493

Tưởng chừng trong cơn say, bà Shen Ailan sẽ bị mất mạng khi liều mình nhảy xuống sông để bơi nhưng người phụ nữ này không những may mắn giữ được mạng sống của mình mà còn tỉnh dậy trong tình trạng không bị chấn thương nào. Bà Shen được tìm thấy trên khúc sông cách nhà hàng chục cây số.

Được biết, vào ngày 12/10, người phụ nữ đến từ thành phố Hoàng Thạch, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc này đã ra bờ sông Trường Giang ngồi với 2 chai rượu Thiên Tửu trên tay. Sau khi đã ngà ngà say, bà Shen không về nhà nằm nghỉ ngơi mà lại quyết định nhảy xuống sông bơi để cho tỉnh táo.


Bà Shen Ailan bơi trong trạng thái nửa tỉnh, nửa mê trên sông suốt 10 tiếng đồng hồ.

Mặc dù trong tình trạng nửa tỉnh, nửa mê nhưng người phụ nữ này vẫn giữ được cho cơ thể nổi trên mặt nước. Cứ thế bà nhắm mắt thả trôi mình trên sông. Sau 10 tiếng lênh đênh trên sông, bà được một người dân có tên Li Chunfu, sống tại thành phố Thụy Xương, tỉnh Giang Tây cách nơi bà sinh sống 75km cứu sống.


Khúc sông nơi bà Shen nhảy xuống bơi trong lúc say rượu.

Các nhân viên y tế cho biết, bà Shen chỉ bị hạ thấp thân nhiệt mà không gặp phải bất cứ thương tích nào khác mặc dù đã đi qua một số khúc sông dữ dội, cầu và tàu bè chở hàng trên sông. Họ cho rằng, ngay sau khi gặp nước lạnh, bà đã rơi vào trạng thái nửa tỉnh, nửa mê. Vì vậy, cơ thể bà tự động nổi lên để giữ cho đầu hướng lên khỏi mặt nước.

Trả lời phỏng vấn, bà Shen cũng không thể nhớ nổi những gì đã xảy ra nhưng bà cảm thấy mình thật may mắn khi vẫn còn sống sót. Sau tai nạn hy hữu này, bà tự hứa với bản thân sẽ không bao giờ uống rượu thêm một lần nào nữa.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý