Đẳng cấp của Porsche Cayenne 2015

daikieu daikieu @daikieu

Đẳng cấp của Porsche Cayenne 2015

Congly.vn Porsche Cayenne 2015 phiên bản nâng cấp được ví như con thú hoang trên đường lái từ cách thức nhấn ga trên đường thẳng cho tới cú lượn ngoạn mục qua khúc cua. Ta hãy cùng xem xét vài điểm thú vị ở chiếc xe này.

31/07/2014 11:07 AM
2,400

Trong khi Jeep hay Land Rover là những mẫu tiên phong cho dòng xe hơi thể thao đa dụng thì Porsche dù có khởi đầu muộn màng nhưng nhưng thường gây ấn tượng.

Mẫu Porsche được trình làng dưới bốn phiên bản cho người tiêu dùng thỏa sức lựa chọn: Cayenne Diesel, Cayenne S, Cayenne Turbo và phiên bản chưa từng được công bố Cayenne S E-Hybrid. Phiên bản này gây hứng thú hơn nhờ động cơ xăng turbo kép dung tích 3.6 lít.

Động cơ cải tiến do hãng Porsche hoàn toàn thiết kế và lắp đặt, mang lại cho dòng xe thể thao đa dụng này công suất vận hành hiệu quả, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn các dòng tiền nhiệm.

Chiếc Cayenne thế hệ thứ ba sở hữu kiểu dáng quen thuộc cố hữu tuy nhiên kết hợp cùng thiết kế sắc nét cũng như gờ cạnh hoàn toàn mới.

Phía trước xe tích hợp các nét cải tiến như cản xe, mui xe hay quạt gió ở hai bên đầu xe. Ngược lại ở phía sau, đèn stop và cửa sau cũng được nâng cấp. Nhìn chung, bạn sẽ không phải thất vọng về diện mạo mới mẻ của dòng xe này.

Bên cạnh đó, ngoại trừ mẫu Cayenne Turbo thì các mẫu còn lại đều được trang bị hệ thống đèn pha bi-xenon và đèn LED chiếu sáng ban ngày bốn điểm. Tuy nhiên, mẫu này không hề thiệt thòi khi được bù đắp bằng hệ thống đèn tự động Porsche Dynamic Light System (PDLS).

Vẻ ngoài là vậy nhưng nội thất mẫu Porsche Cayenne cũng không hề kém cạnh. Vô lăng thể thao đa năng và dải ghế sau tích hợp bộ thông gió tùy chỉnh hoàn toàn mới.

Chiếc Porsche Cayenne S E-Hybrid vốn sạc bằng điện dân dụng được gắn ắc quy gốc li-ion giúp sản sinh công suất 95 mã lực với khả năng vận hành hoàn toàn bằng điện ở tốc độ lên tới 125km/giờ, tích hợp cùng động cơ siêu nạp V-6 dung tích 3 lít, mang lại công suất 333 mã lực.

Hãng Porsche cũng công bố giá bán cho cả bốn phiên bản Cayenne, cụ thể 61.700 USD cho mẫu Cayenne Diesel, 74.100 USD cho mẫu Cayenne S, mức 76.400 USD cho mẫu Cayenne Turbo, và phiên bản cao cấp nhất Cayenne S E-Hybrid được niêm yết giá 113.600 USD.

Nhìn chung, hãng Porsche luôn luôn cập nhật phiên bản nâng cấp để chiều lòng những khách hàng vốn trung thành với dòng xe hơi thể thao đa dụng mang thương hiệu Đức.

Tuyết Nhung (TH)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý