Đẳng cấp M.U qua thương vụ Falcao

mu mu @mu

Đẳng cấp M.U qua thương vụ Falcao

Radamel đã chính thức gia nhập M.U. Những điều khoản của anh khiến người ta phải giật mình. Mức giá nếu mua đứt vào hè tới vào khoảng 52 triệu bảng, còn mức lương sẽ vào khoảng 280.000 bảng/tuần.

03/09/2014 03:33 PM
1,097

Đúng vào những giờ phút cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014, M.U khiến CĐV bóng đá khắp thế giới thực sự sốc khi chiêu mộ thành công Radamel Falcao từ AS Monaco theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Tại sao lại là “Quỷ đỏ” thành Manchester chứ không phải Man City, Arsenal, Chelsea, Juventus hay thậm chí cả Real Madrid đầy tham vọng?

 - Ảnh 1

Falcao đã chính thức gia nhập M.U

Nên nhớ rằng, thời gian vừa qua, M.U chỉ coi Falcao là mục tiêu, chứ không có những động thái tích cực như Real Madrid, Man City, Arsenal, Chelsea hay Juventus. Chủ tịch Perez của Real Madrid có mối quan hệ thân tình với “siêu cò” Jorge Mendes và từng mời Falcao tới Bernabeu dùng bữa. Arsenal, Chelsea và Juventus từng cử người tới Monaco để dạm hỏi “Mãnh hổ”, trong khi Man City thể hiện sự chịu chơi bằng tuyên bố sẵn trả 20 triệu bảng phí cho mượn, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa lên tới 60 triệu bảng.

Nhưng rốt cục, tất cả đều thất bại trước sự âm thầm và cả tài đàm phán của Ed Woodward. Vị Phó chủ tịch M.U bay tới Monaco, đi thẳng vào vấn đề và chấp nhận những điều khoản “trên trời” mà cả Falcao lẫn AS Monaco đưa ra. Bao gồm khoản phí cho mượn trị giá 12 triệu bảng, kèm điều khoản mua đứt có giá 55 triệu bảng và trả Falcao mức lương 280.000 bảng/tuần.

Với mức lương 280.000 bảng/tuần, Falcao sẽ trở thành ngôi sao hưởng lương cao thứ 2 tại M.U và tại cả Premier League. Anh vượt xa con số của Robin van Persie (200.000 bảng/tuần), ngang bằng với Angel di Maria (280.000 bảng/tuần) và chỉ dưới mỗi Wayne Rooney (300.000 bảng/tuần). Tuy vậy, mức lương hiện tại của Falcao vẫn kém tại Monaco (345.000 bảng/tuần).

“Tôi rất vui mừng khi gia nhập M.U theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Đây là một trong những CLB lớn nhất thế giới và tôi hy vọng có thể giúp đội bóng trở lại với vinh quang. Van Gaal là một HLV tài năng và tôi thực sự bị thuyết phục với những kế hoạch của ông ấy. Cùng nhau, chúng tôi hy vọng sẽ tạo lên những cột mốc lịch sử”, Falcao phát biểu.

“Thật tuyệt vời, chúng tôi đã có Radamel theo một bản hợp đồng cho mượn. Cậu ấy là một trong những tay săn bàn giỏi nhất thế giới hiện nay. Một khi đã có một cỗ máy săn bàn thì bạn sẽ luôn cảm thấy an tâm với những đợt tấn công”, HLV Van Gaal đáp lại những lời của Falcao.

Lập Dương

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý