Đang đi dạo, bé 6 tuổi bị sư tử núi vồ trước mặt bố mẹ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Đang đi dạo, bé 6 tuổi bị sư tử núi vồ trước mặt bố mẹ

Một con sư tử núi đột nhiên xuất hiện từ phía sau ngoạm vào đầu và cổ sau đó tha nạn nhân vào bụi rậm gần đó trước sự kinh hãi của bố mẹ em tại bang California, Mỹ ngày 7/9

10/09/2014 11:43 AM
5,286


Con sư tử núi lao đến và tha cậu bé 6 tuổi trước sự kinh hãi và sững sờ của cha mẹ.

Khi cậu bé 6 tuổi đi bộ cùng bố mẹ và một gia đình khác tại con đường mòn ở khu bảo tồn Picchetti ở thành phố Cupertino, bang California, Mỹ, một con sư tử núi (báo sư tử) đột nhiên xuất hiện từ phía sau vồ lấy nạn nhân và tha vào bụi rậm vào khoảng 1h chiều (giờ địa phương).

Sau giây phút kinh hoàng, bố mẹ cậu bé lao tới vật lộn với thú dữ để cứu con. “Bố cậu bé kể với chúng tôi rằng con sư tử núi bất ngờ xuất hiện và tấn công cậu bé”, tờ Los Angeles Times dẫn lời trung úy Patrick Foy, thuộc Sở động vật biển và hoang dã Mỹ (USWFD) cho hay. Cậu bé 6 tuổi không thể chống cự với loài thú nguy hiểm. Điều may mắn là cậu bé đi cùng gia đình.

Sau khi cứu thoát cậu bé, gia đình khẩn trương đưa em tới nơi an toàn. Nhưng con sư tử vẫn chưa chịu từ bỏ khi nó vẫn bám theo mục tiêu. Tuy nhiên, thảm kịch không tiếp diễn. Cậu bé đang có dấu hiệu hồi phục vết thương sau khi được các bác sĩ chữa trị.


Cảnh sát lấy mẫu ADN của con vật trong lớp dãi vương trên áo của cậu bé.

Giới chức Mỹ đang lấy mẫu ADN của con vật trong lớp dãi còn vương lại trên áo nạn nhân 6 tuổi để xác định chính xác con sư tử đã tấn công. Họ cũng sử dụng chó nghiệp vụ để truy lùng con thú nhưng vẫn chưa đem lại kết quả. Nếu phát hiện con vật, lực lượng tìm kiếm sẽ bắn hạ nó vì sự an toàn của cộng đồng.

Trước đó nạn nhân của 3 trong số 13 vụ sư tử núi tấn công tại bang California từ năm 1986 tới 2013, đã tử nạn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý