Đáng đời chồng ngoại tình từ ông chủ thành xe ôm

sakura1 sakura1 @sakura1

Đáng đời chồng ngoại tình từ ông chủ thành xe ôm

Chồng ngoại tình là điều mà tôi chưa bao giờ nghĩ tới. Nhưng sau đó, anh chồng ngoại tình này cũng gặp phải quả báo khi chạy theo tình mới.

06/05/2015 04:30 PM
6,628

Chồng ngoại tình là điều tôi không thể chấp nhận về người đàn ông mình đã từng yêu thương. Nhưng ông trời có mắt đã bắt anh phải trả giá vì quyết định sai lầm khi chạy theo tình mới.

Tôi năm nay 36 tuổi, cái tuổi người phụ nữ được hưởng sự hạnh phúc của hôn nhân, được vui vầy bên con cái còn tôi vẫn đơn thân, độc chiếc.

Ngày tôi và chồng quen nhau, hai đứa con quá nghèo khó nên chúng tôi lao vào làm việc, đến khi lấy nhau chúng tôi cũng không có lấy mảnh đất cắm dùi nên đành ở nhà chồng. Mẹ chồng khắc nghiệt nên khi có ít tiền dành dụm chúng tôi đã ra ở riêng.

Vợ chồng biết buôn bán nên chẳng mấy chốc kinh tế khá lên, chúng tôi chuyển hẳn qua buôn bán, may mắn gặp thời thế nên công việc kinh doanh thuận lợi, chúng tôi đã mở mấy cửa hàng tạp hóa. Vợ chồng tôi giờ đã là ông chủ bà chủ chỉ ngồi đếm tiền mà không vất vả như xưa. Nhưng chồng tôi trở nên trau chuốt hơn, có tiền khiến con người thay đổi hẳn.

Chồng ngoại tình với gái 1

Chồng ngoại tình khi kinh tế gia đình bắt đầu khá lên (Ảnh minh họa)

Khi kinh tế dư giả tôi bắt đầu muốn có con, nhưng sao tôi không dùng biện pháp gì mà mãi không có tin vui, rồi tôi đi khám bác sĩ bảo tôi không có khả năng làm mẹ. Tôi ngất lịm đi trước hung tin ấy, phải mất nửa ngày tôi mới loạng quạng mò được về tới nhà. Tôi không dám cho chồng biết vì tôi sợ anh sẽ xa tôi, tôi muốn anh yêu thương và chiều chuộng tôi như bây giờ.

Và rồi ngày đó cũng đến, chồng vẫn đối xử bình thường với tôi nhưng anh ít nói hơn và gần đây anh đi qua đêm mà không thèm báo cho tôi một lời. Tôi cô đơn và nằm khóc ướt gối, tôi run rẩy và tự hỏi là chồng đi đâu? Sao anh lại hành xử như vậy.

Tôi lò mò lục lọi tủ đồ riêng của chồng điều mà trước đây tôi chưa bao giờ làm vì tôi tuyệt đối tôn trọng anh ấy và tôi thấy 1 tờ giấy xét nghiệm của chồng về sức khỏe sinh sản là hoàn toàn bình thường… lẽ nào anh đã biết nguyên nhân không có con là từ tôi.

Đêm hôm sau chờ chồng đi khỏi nhà tôi thuê người theo dõi và kết quả thám tử báo cho tôi rằng chồng đi nhà nghỉ với một cô gái trẻ. Tôi rụng rời tay chân, tay ôm lấy ngực và đấm. Tôi cảm giác không thở nổi, tim đau nhói.

Tôi ngồi trong đêm chờ chồng về, sáng chồng về tôi bảo có chuyện muốn nói nhưng chồng kêu mệt rồi lên phòng. Tôi hét to, đêm qua anh đi đâu em đã biết, tại sao anh lại đối xử với em như vậy. Chồng tôi bình thản đáp: “Cô biết rồi còn hỏi làm gì nữa, cô ấy sẽ sinh con cho tôi”.

Chồng ngoại tình với gái  1
Đau đớn khi biết chồng ngoại tình với người phụ nữ khác (Ảnh minh họa)

Giá mà tôi có thể diễn tả được cảm giác lúc đó, nó đau tới tột cùng, người chồng bao năm gối ấp vai kề của tôi đây ư? Nhưng tôi sẽ không thể để số tài sản mà mình đổ môi hôi bao năm rơi vào tay người phụ nữ khác được. Tôi quyết tâm để chồng ra đi với bàn tay trắng với người phụ nữ mà anh bảo sẽ sinh cho anh một đứa con. Vì tất cả giấy tờ nhà cửa, đất đai đều đứng tên tôi nên việc đó trở nên dễ dàng khi có sự can thiệp của pháp luật. Chồng tôi chỉ được chia một ít từ những tài sản chung của hai vợ chồng. Tôi gạt nước mắt để anh ra đi, và chờ đến ngày chồng tôi phải chịu nỗi đau như tôi hiện giờ. Để liệu rằng, người phụ nữ đó có thể yêu thương anh được bao lâu với số tiền ít ỏi đó.

Kể từ ngày chồng ngoại tình và bỏ đi theo người khác trái tim tôi như chết lặng, tôi thôi không dám tin vào ai nữa và cũng không dám bước tiếp vì tôi không có quyền làm mẹ, đó là nỗi đau lớn nhất cuộc đời tôi.

Ba năm sau đó, em gái tôi ở Sài Gòn cưới, tôi đáp chuyến bay vào đó dự lễ cưới. Đám cưới diễn ra tốt đẹp, rồi tôi định bụng bắt xe ôm để đi thăm thú thành phố. Nhưng rồi tôi nhìn thấy chồng mình đang làm xe ôm. Tôi nép vào một gốc cây gần đó thấy anh ta chờ khách đi, ông xe ôm gần đấy nhìn thấy tôi cứ nhìn theo bóng chồng cũ bèn hỏi : "Cô biết anh ta à? Anh ta bị cô vợ đá để theo trai. Để lại cho đứa con gái, nhưng hình như cũng chẳng phải con anh ta”. Điều mà tôi dự đoán đã xảy ra, nhưng sao tôi không cảm thấy hả hê mà xót xa khi nhìn thấy cảnh này.

Giờ chắc chồng cũ của tôi cũng thấm thía mùi của sự phản bội. Cuộc sống sẽ dạy cho chồng tôi biết rằng anh ta đã từng là người đàn ông hạnh phúc, nhưng vì không biết trân trọng tình cảm nên đây là cái giá phải trả cho mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý