Đăng Khôi khoe ảnh cận mặt con trai mới sinh

biettuot biettuot @biettuot

Đăng Khôi khoe ảnh cận mặt con trai mới sinh

Vợ Đăng Khôi hạ sinh con trai thứ hai vào ngày 8/10. Mới đây, nam ca sĩ Đăng Khôi đã chia sẻ những hình ảnh đáng yêu tựa thiên thần của con trai mới sinh.

09/10/2015 08:54 PM
1,006

Ngày 8/10, vợ Đăng Khôi đã sinh hạ con trai thứ hai. Bé nặng 3,1 kg và được đặt tên là Đăng Anh. Vợ chồng Đăng Khôi đã nhận được nhiều lời chúc của người hâm mộ và công chúng khi chia sẻ tin vui này.

Mới đây, Đăng Khôi khiến fan thích thú khi chia sẻ hình ảnh của con trai thứ 2. Nam ca sĩ viết: "Trộm vía em bé khi mới ra đời ngày hôm qua. Không chụp hình ảnh này lúc Đăng Anh mới ra đời được 5 phút! Gửi cho cụ, ông bà, cô chú, các bạn của Khôi để biết mặt cháu ạ. Có ai đăng ký làm thông gia nhà cháu Đăng Anh không?".

Vợ Đăng Khôi sinh con trai  3

Đăng Khôi khoe ảnh con trai thứ hai

"Hoàng tử nhỏ" nhà Đăng Khôi khiến nhiều người không thể rời mắt khi sở hữu vẻ đẹp tựa thiên thần. Gương mặt đáng yêu, vầng trán cao rộng và đôi môi chúm chím của con trai Đăng Khôi đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ: "Chúc mừng anh. Em bé trộm vía dễ thương quá", "Em bé trông xinh và yêu quá", "Giống hệt mẹ Thủy Anh của bé"...

Vợ Đăng Khôi sinh con trai  1

Vợ Đăng Khôi sinh con trai  0

Con trai Đăng Khôi khiến fan ngây ngất với vẻ đẹp tựa thiên thần

Vợ Đăng Khôi sinh con trai  2

Vợ chồng Đăng Khôi

Đăng Khôi và Thủy Anh kết hôn vào năm 2013 và đã có con trai đầu lòng là bé Ken. Và mới đây, cặp đôi này chào đón thêm một thiên thần nữa. Được biết, Đăng Khôi luôn túc trực bên vợ lúc cô lâm bồn và tự tay cắt rốn cho con trai. Hiện tại, sức khỏe của Thủy Anh và em bé mới chào đời đều rất tốt. Dự kiến vài ngày nữa hai mẹ con sẽ xuất viện về nhà.

Vợ Đăng Khôi sinh con trai  0

Hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Đăng Khôi và con trai đầu lòng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý