Đang lim dim thì nghe chồng sắp cưới thì thầm với cậu bạn: 'Mày cứ cởi váy ra đi, cô ta say bí tỉ rồi không biết gì nữa đâu'

remember1 remember1 @remember1

Đang lim dim thì nghe chồng sắp cưới thì thầm với cậu bạn: 'Mày cứ cởi váy ra đi, cô ta say bí tỉ rồi không biết gì nữa đâu'

Nghe hai người thì thầm bàn kế hoạch khủng khiếp đó, tôi chỉ biết giả vờ đang ngủ say. Nghe đến đâu tôi rùng mình và sởn da gà đến đó, khi họ định làm thật thì...

22/09/2016 12:17 PM
13,547

Mấy ngày qua tôi thực sự sốc tột độ, tôi giam mình trong phòng và chỉ ngồi khóc. Tôi không nghĩ chuyện tồi tệ như vậy là xảy ra với mình. Vậy mà tôi cứ nhất quyết khẳng định với bố mẹ mình: “Chưa ai yêu con nhiều và thật lòng như anh Hoàng đâu ạ”.

26 tuổi tôi muốn dừng lại việc tự do chơi bời ở đây, lần đầu tiên trong đời tôi muốn kết hôn với 1 người đàn ông như vậy. Tôi sợ nếu tôi không làm thế thì có thể mình sẽ để vuột mấy người đàn ông tuyệt vời này.

Từ khi Hoàng xuất hiện tôi cảm nhận được thế nào là tình yêu là hạnh phúc là sự quan tâm thực sự. Dù trời nắng hay mưa anh ấy vẫn luôn đến đón tôi đi làm, nửa đêm tôi thèm ăn gì anh cũng mua tới bằng được. Chưa ai chiều tôi như thế cả, yêu anh tôi cứ như bà hoàng vậy.

Nhiều người nói Hoàng yêu tôi là muốn đào mỏ, vì nhà tôi có điều kiện hơn nhà Hoàng rất rất nhiều. Nhưng tôi không tin vì hơn 1 năm ở bên anh tôi cảm nhận được tình yêu anh dành cho mình nó chân thành như thế nào.

Chúng tôi tính chuyện cưới xin, hai gia đình đã làm lễ dạm ngõ. Vì năm nay tôi 26 tuổi nên mọi người bàn bạc với nhau đầu năm sau sẽ làm lễ ăn hỏi và lễ cưới gần ngày luôn. Tôi háo hức vì sắp làm cô dâu mới, ảnh cưới của chúng tôi cũng đã chụp xong xuôi rồi, giờ chỉ cần chờ đợi đến ngày trọng đại nữa thôi.

dau-hieu- ket-hon-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

Bố mẹ tôi có mỗi tôi và cô em gái nên khi tôi sắp sửa lấy chồng ông bà đã mua trước 1 căn hộ chung cư cao cấp ở Time city, sau này tôi lấy chồng thì sẽ chuyển đến đó ở. Dường như chẳng còn gì phải lo lắng, tôi may mắn hơn chúng bạn ở chỗ đó.

Mọi thứ chẳng có gì phải lăn tăn cho đến 1 hôm, hôm đó là sinh nhật của bạn Hoàng. Anh đưa tôi đi cùng để giới thiệu với mọi người, nói là giới thiệu nhưng hầu hết bạn anh đều đã biết tôi cả rồi. Đêm đó ai cũng vui, ăn uống hát hò ầm ĩ hết cả lên.

Tôi uống khá nhiều vì Hoàng bảo: “Mai nghỉ nên em thích thì cứ uống, hôm nay anh sẽ không cản em”. Thấy chồng sắp cưới tâm lý lại trở nên dễ tính nên tôi cũng vui hết mình.

Tối đó tôi và Hoàng cùng với Sơn về phòng của anh ngủ. Bình thường Hoàng với Sơn ở cùng nhau, tôi đến chơi nhiều nên cũng quá quen thuộc và không còn ngại ngần gì với Sơn nữa.

Đêm đó tôi uống hơi nhiều nên về đến nơi rửa mặt xong là tôi lăn ra ngủ. Ba người nằm ngang trên 1 chiếc giường rộng 2 mét. Tôi ngủ không biết trời đất là gì, nhưng may thay lúc tôi định dậy đi vệ sinh vì lúc tối uống nhiều bia nên bụng tôi cứ trướng đi thì vô tình nghe được chồng sắp cưới của mình đang thì thầm:

- Mày cứ mạnh dạn cởi váy ra đi, cô ta ngủ say bí tỷ rồi không lo đâu.

- Nhưng tao sợ lắm, lỡ Uyên nó tỉnh dậy thì làm sao.

- Ôi yên tâm nó say lắm rồi, bình thường Uyên có uống được nhiều đâu. Vậy mà hôm nay làm được tới chục cốc ấy chứ.

-Tao chưa thấy ai như mày ai lại bảo bạn thân đi ngủ với vợ sắp cưới của mình bao giờ.

- Tao cũng đâu muốn, nhưng lỡ sau này họ phát hiện ra tao vô sinh rồi đuổi ra khỏi nhà thì sao?

- Càng tốt chứ sao, khi đó mày sẽ được chia 1 nửa tài sản.

– Mày điên à, căn hộ đó đang đứng tên bố vợ tao. Phải có con may ra ông ấy mới sang tên cho và có thể sẽ có được nhiều tài sản khác nữa. Tóm lại mày cứ cố đúc 1 đứa cho tao, sau này giàu tao sẽ trả ơn. Mày muốn gì cũng được hết ấy, làm đi nhé, tao ra ngoài chờ.

- Mày muốn tao làm thật đấy à?

- Ừ làm đi, tao tính toán rồi làm vào thời điểm giữa chu kỳ này chắc sẽ dính.

- Thôi được, nể lắm đấy nhé.

- Ừ bạn bè phải giúp nhau khi hoạn nạn chứ, cố lên. Tao sắp hốt được mỏ vàng rồi, mày không thiệt đâu mà sợ.

Tôi giả vờ nhắm mắt để nghe hết câu chuyện, nghe đến đâu tôi rùng mình sởn gai ốc đến vậy. Đúng lúc Hoàng định dậy đi ra ngoài thì tôi bật dậy, giả vờ như chưa nghe gì. Hai người kia giật bắn mình liền nằm xuống im thin thít, tôi làm mấy điệu bộ ngái ngủ mắt nhắm mắt mở đi ra nhà vệ sinh rồi tìm cách chuồn hẳn. Hoàng chạy ra gõ cửa:

cai-ay-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

- Em sao thế?

- Em hơi đau bụng, chắc do em ăn phải cái gì đó. Chồng vào ngủ đi, tý em vào.

- Ừ, nếu đau quá thì gọi anh nhé.

- Dạ, chồng cứ ngủ đi em vào bây giờ ấy mà.

Chắc anh ta muốn thăm dò xem tôi đã nghe gì chưa, còn tôi thở phào vì đã trả lời suôn sẻ. Cũng may chùm chìa khóa bị bỏ quên trên bồn rửa mặt, sở dĩ khi đó tôi không dám hét lên hay cho họ mấy cái tát vì sợ bị họ làm chuyện gì xấu xa. Vào nhà tắm tôi cứ thế xả nước rồi lén đi bộ xuống tầng 1 và mở cửa về luôn. Đúng là ông trời giúp tôi nhiều việc, sau hôm đó tôi gọi điện cho nhà anh đòi hủy hôn.

Còn gã chồng sắp cưới khốn nạn vừa vô sinh lại thích đào mỏ kia bị tôi và bố mẹ cho 1 trận tơi bời. Hoàng quỳ gối van xin rồi giải thích này nọ, nhưng anh ta càng nói tôi càng kinh tởm:

- Anh thôi đi, chính anh đã lừa dối tôi trước, cả đời này tôi sẽ không tha thứ cho anh đâu. Biến đi cho khuất mắt tôi.

Vậy đấy thứ tình yêu mà tôi luôn tôn thờ thì ra tất cả cũng chỉ toàn toan tính vụ lợi. Càng nghĩ tôi càng đau khổ, sợ hãi và mất niềm tin vào đàn ông.

>> Vừa biết tin cô bồ của chồng có thai vợ đã âm thầm thưởng 2 người 1 chuyến du lịch và cái kết đầy hay ho phía sau

Xem thêm

  • Sự thật kinh hoàng phía sau việc nửa đêm vợ bắt bạn lột sạch đồ rồi leo lên người mìnhSự thật kinh hoàng phía sau việc nửa đêm vợ bắt bạn lột sạch đồ rồi leo lên người mình
  • Thấy ô sin để lộ bầu ngực nóng bỏng sau lớp áo mỏng tang, ông chồng đang sốt 40 độ đứng phắt dậy làm chuyện không ngờThấy ô sin để lộ bầu ngực nóng bỏng sau lớp áo mỏng tang, ông chồng đang sốt 40 độ đứng phắt dậy làm chuyện không ngờ
  • Hành động không ngờ của ông chồng khi thấy cô bồ đá vào bụng bầu 8 tháng của vợ rồi giả vờ khóc lóc vô tộiHành động không ngờ của ông chồng khi thấy cô bồ đá vào bụng bầu 8 tháng của vợ rồi giả vờ khóc lóc vô tội
  • Sợ bẩn xe mới mua, chồng đẩy vợ ngã khỏi xe rồi phóng đi thẳng nhưng 15 phút sau quay lại thì…Sợ bẩn xe mới mua, chồng đẩy vợ ngã khỏi xe rồi phóng đi thẳng nhưng 15 phút sau quay lại thì…
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý