Đang nằm nghỉ, bảo vệ quán ăn bị thanh niên lạ xông vào chém

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Đang nằm nghỉ, bảo vệ quán ăn bị thanh niên lạ xông vào chém

Đang nằm nghỉ trên võng để trông coi bãi xe của quán ăn thì ông Th. bất ngờ bị một người lạ mặt từ ngoài quán xông vào dùng dao chém…

24/11/2014 10:58 AM
855

Ngày 24/11, theo nghi can Phan Thanh Phú (41 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, TPHCM) để điều tra vụ dùng dao xông vào quán chém ông Nguyễn Văn Th. (54 tuổi, ngụ phường 28, quận Bình Thạnh) gây thương tích.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h rạng sáng 21/11, ông Th. đang trông coi bãi xe của quán ăn trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, (phường 28, quận Bình Thạnh), thì bất ngờ Phú từ ngoài quán xông vào dùng con dao phay định cắt cổ ông Th.

 - Ảnh 1

Quán ăn nơi ông Th. bị nghi can Phú chém tới tấp.

Chia sẻ trên báo Tiền Phong, ông Th. cho biết, lúc đó ông nằm trên võng. Người này từ ngoài chạy vào, dùng dao phay đè lên cổ. Ông cố chống trả, đẩy được con dao ra khỏi cổ, thì bị chém vào đầu.

Lúc này, một số nhân viên ngủ lại quán phát hiện nên chạy ra truy hô, chống trả đối tượng lạ mặt. Đối tượng cầm dao bỏ chạy khỏi hiện trường. Ông Th. được người dân đưa đi cấp cứu với nhiều vết thương ở cổ và đầu.

Theo ông Th., ông không gây thù oán gì với ai. Trước đây, ông làm bảo vệ cho một công ty dệt, sau đó về hưu và nghỉ ở nhà. Gần đây, thấy quán S.Y ở gần nhà nên ông nhận lời làm bảo vệ trông coi vào buổi tối.

Nhận được tin báo, công an phường 28 phối hợp với công an quận Bình Thạnh đã có mặt lấy lời khai nạn nhân cũng như các nhân chứng.

Đến sáng ngày 22/11 thì bắt giữ được đối tượng Phú. Bước đầu, tại cơ quan công an Phú thừa nhận đã tấn công ông Th. Tuy nhiên ông Th. xác nhận hoàn toàn không có cá nhân với Phú.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Kim Thành (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý