Đang ngồi học, nữ sinh bị kẻ lạ xông vào khống chế cướp laptop

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đang ngồi học, nữ sinh bị kẻ lạ xông vào khống chế cướp laptop

(ĐSPL) Sau khi cuỗm được chiếc điện thoại di động của một sinh viên, Bảo lại tiếp tục dùng dao khống chế một nữ sinh ở phòng bên cạnh để cướp.

30/08/2015 02:12 PM
50

Theo tin tức báo Công an Nhân dân, cơ quan CSĐT Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Gia Bảo (20 tuổi, trú đường Nguyễn Bính, phường Xuân Phú, TP Huế) về hành vi trộm cắp tài sản và cướp tài sản.

 - Ảnh 1Phóng to

Trần Gia Bảo cùng tang vật tại cơ quan công an.

Bảo là đối tượng nghiện ma túy nặng. Do cần tiền để mua ma túy, ngày 25/8, đối tượng thuê xe ôm chở lòng vòng trên đường phố. Phát hiện dãy trọ số 50 Nguyễn Lộ Trạch (TP Huế) vắng người, Bảo xuống xe rồi lẻn vào phòng trọ thứ nhất trộm 1 chiếc ĐTDĐ Nokia.

Theo báo Người Đưa Tin, chưa dừng lại đó, khi Bảo đi qua phòng thứ 3 phát hiện nữ sinh N.N.H.T., đang ngồi sử dụng máy tính xách tay, lập tức Bảo rút dao nhảy vào khống chế đe dọa chị T. và bảo đưa máy tính cho hắn. Quá hoảng sợ nên nữ sinh T. đã đưa máy tính đưa cho Bảo và nhanh chóng tẩu thoát.

Có được số tài sản trên, tên Bảo lại tiếp tục thuê người xe ôm nói trên chở đem đi tiêu thụ cho một người ở đường Trần Phú, phường Phước Vĩnh (TP. Huế). Có tiền trong người tên Bảo lập tức đi mua ma túy để thỏa mãn với “nàng tiên nâu” và tiêu xài cá nhân.

Ngay sau khi nhận được tin báo của các nạn nhân, lực lượng trinh sát công an TP. Huế, đã nhanh chóng vào cuộc truy bắt, khoanh vùng đối tượng và không lâu đó đối tượng tra tay vào còng của các mũi trinh sát, đồng thời thu hồi lại các tang vật trả lại cho người bị hại.

Được biết, tên Bảo là một nghiện ma túy nặng và đã từng có một tiền án về tội cướp tài sản vừa mới ra tù năm 2013.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan CSĐT công an TP. Huế, tiếp tục cũng cố hồ sơ điều tra làm rõ để xử lý trước pháp luật.

NINH LAN (Tổng hợp)

 

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý