Đang ngủ, người đàn ông bị “bà hai” tưới xăng đốt

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đang ngủ, người đàn ông bị “bà hai” tưới xăng đốt

(ĐSPL) – Do mâu thuẫn với chồng nên cô vợ “hờ” đã dùng xăng tưới lên người chồng rồi châm lửa đốt khi anh này đang ngủ.

04/03/2015 12:12 PM
1,840

Tin tức trên Người lao động và Dân trí cho biết, mới đây, Cơ quan CSĐT Công an huyện tân Châu (Tây Ninh) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Phượng về hành vi giết người. Tuy nhiên, do Phượng có con nhỏ nên được tại ngoại. Nạn nhân trong vụ việc trên là anh Trần Minh T (41 tuổi,  ngụ ấp 4, xã Suối Dây, Tây Ninh).

Theo thông tin vụ việc cho biết, trước đó anh T đã từng có một đời vợ. Sau khi chia tay, T gặp Phượng và cả hai sống với nhau như vợ chồng ở nhà của Phượng (tại ấp 7, xã Suối Dây) cách đây 2 năm. Hiện tại, họ có 1 người con chung gần 1 tuổi. Hằng ngày, T đi làm thuê kiếm tiền còn Phượng làm công nhân cạo mủ cao su.

Tuy nhiên, vào khoảng tháng 10/2014 giữa hai người xảy ra mâu thuẫn. Sau đó anh T về nhà mình ở ấp 4, xã Suối Dây sinh sống.

 - Ảnh 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh Dân trí

Do có mâu thuẫn với nhau từ trước nên tối 30/12/2014 Phượng đem theo 1 chai nhựa đựng 1 lít xăng đi đến nhà anh T. Tại đây, Phượng đi vào nhà bằng cửa sau. Thấy anh T đang ngủ trên giường, Phượng đổ xăng vào chỗ chồng đang nằm rồi dùng bật lửa đốt.

Anh Tiếp bị lửa cháy nên vùng vẫy chạy ra ngoài kêu cứu. Nge tiếng con kêu cứu, ông Trần Văn Rợt (64 tuổi, bố đẻ anh T) chạy tới thì phát hiện con trai đang bốc cháy và lăn lộn dưới hiên nhà nên đã truy hô nhiều người dân xung quanh ứng cứu dùng nước dập tắt được ngọn lửa trong nhà; chữa cháy và đưa anh đi cấp cứu tại bệnh viện chợ Rẫy, TPHCM.

Mâu thuẫn vợ chồng, vợ mua xăng đốt chồng và hai em chồng

Sau một thời gian chữa trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, hiện anh Tiếp đã được xuất viện trở về nhà nhưng vẫn còn tiếp tục điều trị.

Về phía Phượng, sau khi gây án đã bỏ chạy ra ngoài lấy xe mô tô chạy đến trạm y tế xã Suối Dây sơ cứu cho mình rồi trở về nhà cho tới khi bị tạm giữ.

DƯƠNG DUNG (T.H)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý