Đang nói chuyện với bạn gái thì nhảy cầu tự tử

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Đang nói chuyện với bạn gái thì nhảy cầu tự tử

Sau khi quay sang nói chuyện với bạn gái vài câu, P. bất ngờ leo qua lan can cầu Sài Gòn 2 nhảy xuống sông và bị nước cuốn trôi mất tích.

10/11/2014 10:29 PM
4,408

Vụ việc xảy ra vào rạng sáng nay (10/11) trên cầu Sài Gòn 2, hướng từ quận Bình Thạnh đi quận 2, TP.HCM. Nạn nhân nhảy cầu được xác định là N.P.P (23 tuổi, quê Quảng Nam) - là sinh viên năm 3 một trường đại học ở Sài Gòn.

Theo tin tức, vào thời điểm trên, P. điều khiển xe máy chở người yêu tới giữa cầu Sài Gòn 2 rồi dừng xe nói chuyện. Ngay sau đó, Phúc gọi điện thoại cho anh T. (anh ruột Phúc) nói đang ở cầu Sài Gòn cùng bạn gái và có ý định tự tử.

 - Ảnh 1

Vị trí nơi Phúc nhảy xuống sông tự tử. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Đến khoảng 4h30, anh T. chạy xe máy lên cầu Sài Gòn khuyên giải người em bỏ ý định tự tử, đồng ý trở về phòng trọ. Trong lúc anh trai đi lấy xe chở em về thì P. đến nói chuyện với cô gái rồi bất ngờ leo qua lan can nhảy xuống sông.

Quá hốt hoảng, anh T.cùng bạn gái của P. hô hoán cho lực lượng Cảng vụ đường thủy nội địa TP.HCM đang trực phía dưới dạ cầu đem canô ra cứu nhưng không tìm thấy.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu nạn cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC TP.HCM cũng đã có mặt sau đó, triển khai công tác tìm kiếm nhưng đến hơn 12h trưa cùng ngày vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

Theo một số người quen, trước khi nhảy sông tự tử, Phúc đã nhắn tin cho nhiều người về ý định này.

Mai Nguyên

Xem thêm video: Bắt nạt qua mạng - 'con dao' vô hình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý