Đang rước dâu, chú rể bị lôi ra từ xe hoa đánh tới tấp

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Đang rước dâu, chú rể bị lôi ra từ xe hoa đánh tới tấp

(ĐSPL) Đón dâu về gần đến nhà, bất ngờ anh T. bị nhóm người coshung khí xông vào hành hung không thương tiếc.

05/08/2015 11:57 AM
205

Tin tức trên báo An ninh Thủ đô, Công an huyện An Dương (Hải Phòng) đang điều tra nguyên nhân dẫn đến ẩu đả tại đám cưới của anh N. V.T (SN 1982, trú xã Hồng Thái, huyện An Dương) vào ngày 25/7 vừa qua.

Thông tin ban đầu từ từ các nhà chức trách, chiều ngày 25/7, trên đoạn rước dâu về gần đến nhà anh T. thì xuất hiện một xe máy chở 3 thanh niên cùng một xe oto chở theo gần chục thanh niên chặn đầu.

Anh T. bị 2 trong số những người lạ giật cửa sau xe và đánh anh T. túi bụi. Được một số người dân can ngăn, anh T. kịp thoát thân về nhà lánh nạn.

 - Ảnh 1Phóng to

Anh T. và những vết thương trên người.

Theo tường trình của anh T., nguyên nhân sự việc trên xuất phát từ việc trước đó, anh T. có quan hệ tình cảm với một cô gái khác tên Đ.T.N (SN 1982, quê Thanh Hóa), nhưng mọi việc đã chấm dứt ngay từ khi anh T. quen và yêu người vợ bây giờ của mình.

Đến giữa năm 2013, anh T. vào TP.HCM làm việc, nên mối quan hệ với N. bắt đầu nhạt dần. Hai người chỉ thỉnh thoảng liên hệ với nhau qua điện thoại. Có dịp ra Bắc, T. vẫn ghé qua thăm hỏi N.

Đầu năm 2015, mối quan hệ trở nên căng thẳng hơn khi N. biết anh T. chuẩn bị lập gia đình. N đã yêu cầu anh T. phải có trách nhiệm “bồi hoàn danh dự” cho mình với số tiền 10 triệu đồng thì mới đồng ý cho đi lấy vợ. N. cũng đã đến gặp gia đình anh T. đòi tiền nhưng không được chấp nhận.

Lần gần đây nhất, khi anh T. TP.HCM bay ra Hải Phòng, thì bị N cùng anh trai “đón” ở sân bay đòi bồi thường danh dự. Số tiền nâng dần từ 10 triệu lên 50 triệu, rồi chốt là 200 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

BTV (Tổng hợp)

Xem thêm: 

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý