Đằng sau 'lột xác' tuổi 20 và 'khuôn mặt đáng thương' của Văn Mai Hương

biettuot biettuot @biettuot

Đằng sau 'lột xác' tuổi 20 và 'khuôn mặt đáng thương' của Văn Mai Hương

Văn Mai Hương thực sự đã có một hành trình lột xác về nhan sắc khó ai ngờ...

07/07/2015 04:11 PM
9,042

Hình ảnh mới nhất của Văn Mai Hương khiến nhiều người cho rằng cô nàng đang chịu hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ.

dang-sau-lot-xac-tuoi-20-va-khuon-mat-dang-thuong-cua-van-mai-huongn

Cô gái 17 tuổi Văn Mai Hương chính thức trở thành Á quân của chương trình Việt Nam Idol. Sở hữu giọng hát đầy kỹ thuật, mượt mà, khỏe khoắn, Văn Mai Hương nhanh chóng trở thành tâm điểm được công chúng chú ý không kém gì Uyên Linh.

Lúc bấy giờ Văn Mai Hương sở hữu ngoại hình khá mũm mĩm, gương mặt tròn, to và chiếc mũi không cao. Tuy nhiên nụ cười răng khểnh duyên dáng và gương mặt hài hòa vẫn giúp cô gây thiện cảm với rất nhiều khán giả khắp cả nước. Chỉ vài năm sau, Văn Mai Hương thực sự đã có một hành trình "lột xác" về nhan sắc khó ai ngờ.

Hồi còn thi Idol, Văn Mai Hương có thân hình mũm mĩm, thậm chí
có "hai cằm", nước da ngăm ngăm...

Văn Mai Hương và thời kỳ nhan sắc hoàng kim và sự soi mói của mọi người

Trong nhiều khuôn hình chụp các hoạt động hằng ngày, Á quân Idol vẫn khoe vẻ trẻ trung, tươi tắn...Văn Mai Hương khoe vẻ đẹp quyến rũ và gợi cảm. Tuy nhiên, trong một số khuôn hình, nhiều khán giả nhận xét gương mặt của Văn Mai Hương trông khá lạ hơn xưa...

Nhìn ở góc ảnh khác cùng ngày, Văn Mai Hương vẫn sở hữu vẻ
rạng rỡ và trẻ trung đúng với lứa tuổi 19.

Mặc dù cằm nhọn đang là 1 "trào lưu" khiến rất nhiều cô gái "điên đảo",
nhưng nhiều người cho rằng"làm quá" cũng không phải là hay.

Văn Mai Hương "khác lạ"sau nửa năm bị trầm cảm

Xuất hiện trong 1 sự kiện ngày 30/6 vừa rồi, Văn Mai Hương khiến nhiều người bất ngờ với gương mặt sưng phồng, "cứng đơ".

Đây là lần đầu tiên cô nàng xuất hiện trước công chúng trong suốt hơn nửa năm "biệt tích" vì chứng trầm cảm. Nhiều người cho rằng nhan sắc của cô "không ổn lắm" dù vừa qua một thời gian dài nghỉ ngơi.

Hai gò má Văn Mai Hương sưng to bất thường, da bóng nhờn và nụ cười khá gượng gạo.

Cụ thể, hai gò má của Văn Mai Hương sưng to bất thường, da bóng nhờn, nụ cười rất gượng gạo. Nhiều người cho rằng việc phẫu thuật thẩm mỹ đã ảnh hưởng không tốt tới nhan sắc của nữ ca sĩ Nếu như ngày anh đến.

Đặc biệt, ở góc nhìn nghiêng, sự "biến đổi" trên gương mặt Văn Mai Hương hiện ra rất rõ. Những đường nét trên gương mặt cô trở nên thô cứng kém tự nhiên.

Ở góc nhìn nghiêng, sự "biến đổi" trên gương mặt nữ ca sĩ càng hiện rõ.

Đây không phải lần đầu nữ ca sĩ Nếu như ngày anh đến gặp phải "nghi án" phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó, tháng 12/2014, trong loạt ảnh đi diễn cùng nữ ca sĩ Ngọc Anh trên Instargram, Văn Mai Hương để lộ chiếc mũi khác biệt.

Nếu trước đây, mũi của Văn Mai Hương có sống mũi thấp, cánh mũi to bè thì trong loạt ảnh này, sống mũi của cô cao hơn, đầu mũi cũng thon gọn, không thấp như trước.

Chiếc mũi mới lạ của Văn Mai Hương hồi tháng 12/2014.

Đáp lại nghi vấn của khán giả, nữ ca sĩ cho rằng đó là kết quả của việc biết lựa chọn góc chụp ảnh và cách trang điểm chứ không phải do dao kéo.

Hồi tháng 12/2013, Văn Mai Hương cũng từng vướng phải nghi án gọt cằm khi xuất hiện với gương mặt hốc hác cùng chiếc cằm nhọn hoắt bất thường.

Cuối tháng 12/2013, Văn Mai Hương gây choáng với gương mặt
nhọn hoắt và chiếc cằm dài.

Một Văn Mai Hương với má hóp lại, cằm nhô, nhọn hoắt, khác hoàn toàn với một Văn Mai Hương bầu bĩnh, đáng yêu của ngày xưa.

Những bức hình này đã gây sốc cho khán giả bởi nó không chỉ thể hiện sự thay đổi chóng mặt của Văn Mai Hương, mà còn để lộ cả những yếu tố có phần "đáng sợ" trên gương mặt cô nàng.

Tuy nhiên, Văn Mai Hương cho rằng cô không hề phẫu thuật, gương mặt cùng chiếc cằm nhọn hoắt đó là kết quả của việc giảm cân mà thôi!

5 năm tham gia giới giải trí của Văn Mai Hương không phải là nhiều, nhưng với một cô gái “tuổi teen”, đối đầu với hàng loạt sự kiện, thay đổi của showbiz khắc nghiệt cũng không phải dễ dàng. Chặng đường đời và sự nghiệp tưởng chừng như đơn giản của Văn Mai Hương thực ra lại rất đỗi phức tạp. Theo dõi quãng thời gian trưởng thành và thay đổi về nhan sắc lẫn năng lực của nữ Á quân Vietnam Idol để có thể hoà cùng nhịp quay của showbiz, bạn yêu thích, hài lòng hay bất đồng với cô ấy? 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý