Đằng sau những vụ tự tử của sao châu Á

msstit msstit @msstit

Đằng sau những vụ tự tử của sao châu Á

Thất tình, trầm cảm, bị ép quan hệ tình dục, thua lỗ tiền bạc... là một trong nhiều nguyên nhấn khiến các nghệ sĩ quyết định kết thúc cuộc sống.

06/06/2012 10:37 PM
5,050

Tin liên quan

»Ca sĩ Trung Quốc tự tử sau khi bị cưỡng hiếp?

»Ông Mỹ Linh - Ngôi sao bạc mệnh

»Showbiz Hàn: 2012, có phải năm thảm họa?

Ông Mỹ Linh: tự tử vì tình (1985)

Dang sau nhung vu tu tu cua sao chau A

Đang ở trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp với vai diễn Hoàng Dung trong Anh hùng xạ điêu (1983), Ông Mỹ Linh tạo nên vai diễn kinh điển trên màn ảnh Hong Kong lúc bấy giờ. Thành công trong sự nghiệp và chuyện tình yêu như ý với nam diễn viên Thang Chấn Nghiệp của Ông Mỹ Linh khiến giới truyền thông quan tâm nhất lúc bấy giờ. 

Thế nhưng, tiếng tăm của Ông Mỹ Linh càng nổi thì chuyện tình cảm của cô lại càng gặp trắc trở, tình cảm của Thang Chấn Nghiệp dành cho cô ngày càng lạnh nhạt và xa cách. Đau khổ trước sự thay lòng của người yêu khiến cô bỏ bê sự nghiệp và nhiều lần tự sát không thành.

Dưới áp lực nặng nề trong sự nghiệp và thất bại trong tình yêu, Ông Mỹ Linh đã chọn cái chết để giải thoát vào ngày 13/5/1985 bằng hơi gas, từ giã cõi đời ngay độ tuổi đẹp nhất của đời người. Khi chết, cô vẫn còn mặc trên người bộ áo ngủ màu hồng và cuốn nhật ký viết câu cuối cùng: "Em yêu anh".

Trần Bảo Liên: trầm cảm sau khi sinh (2001)

Dang sau nhung vu tu tu cua sao chau A

Trở thành người mẫu từ năm 15 tuổi sau đó tham gia diễn xuất với đài truyền hình ATV, tuy nhiên, sự nghiệp không khởi sắc khiến Trần Bảo Liên kết thúc hợp đồng trước thời  hạn và bị mẹ ký hợp đồng ép cô tiến thân bằng con đường phim cấp ba. 

Sau khi rút khỏi hàng ngũ diễn viên cấp ba, cô khởi nghiệp ca hát nhưng vẫn không thành công. Sự nghiệp thất bại cùng với việc tổn thương nặng nề trong tình cảm với tay chơi nức tiếng Đài Loan Huỳnh Nhậm Trung khiến cô mất hết niềm tin và sa vao cuộc sống bê tha, nghiện ngập ma túy. 

Dang sau nhung vu tu tu cua sao chau A

Năm 2001, cô trót mang thai với bạn trai Lincoln và quyết định về quê nhà Thượng Hải chờ ngày sinh con. Tuy nhiên sau khi sinh con chưa được 1 tháng, Trần Bảo Liên quyết định tìm đến cái chết khi gieo mình từ tầng 24 của khách sạn. Trước khi tự sát, Trần Bảo Liên để lại bức thư tuyệt mệnh nhắn nhủ đến người yêu cũ Huỳnh Nhậm Trung giữ gìn sức khỏe và tạm biệt những người bạn thân thiết.

Nguyên nhân cái chết của cô được người quản lý cho biết do bị trầm cảm sau khi sinh, suy sụp tình cảm và những thăng trầm đã khiến cô không còn thiết tha vào cuộc sống.

Jang Ja Yeon: bị ép quan hệ tình dục 100 lần với 31 khách (2009)

Dang sau nhung vu tu tu cua sao chau A

Cái chết của nữ diễn viên trong Boys Over Flowers gây chấn động làng giải trí xứ Hàn năm 2009 đã gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh với mối hiểm nguy và cạm bẫy tình dục luôn rình rập các nữ nghệ sĩ.

Sự tủi nhục khi bị ép quan hệ 100 lần với 31 khách đã khiến nữ diễn viên bạc mệnh Jang Ja Yeon phải tự kết liễu trong căm hận và quyết phơi bày sự thật sau khi chết với bức di thư vạch trần tội ác của một thế lực đen tối vẫn tồn tại trong showbiz Hàn Quốc.

Trần Lâm: không thể quên chồng cũ (2009)  

Dang sau nhung vu tu tu cua sao chau A

Cái chết của ca sĩ nổi tiếng Trung Quốc Trần Lâm gây xôn xao dư luận vào năm 2009 khi cô nhảy từ tầng 9 tại nhà riêng ở Bắc Kinh, ngay trong ngày sinh nhật của chồng mình.

Năm 2007, mối quan hệ tình cảm rạn nứt khiến hôn nhân của Trần Lâm đổ vỡ, tuy nhiên cô vẫn nặng tình với chồng. Sau khi ly hôn, tinh thần của Trần Lâm luôn không ổn định và tìm đến sự giải thoát tâm lý bằng cái chết.

Miyu Uehara: chán nản và thất vọng trong tình yêu (2011) 

Dang sau nhung vu tu tu cua sao chau A

Ngày 12/5/2011, người mẫu gợi cảm trên các tạp chí đàn ông Nhật - Miyu Uehara đã treo cổ tại nhà riêng. Hai ngày trước khi tự tử, Miyu Uehara đã tâm sự trên blog cá nhân về chuyện tình cảm buồn chán của mình: "Tôi ghét bầu trời ngày hôm nay. Dường như, tôi không thể yêu được nữa trong cuộc sống hiện thực này. Tôi từng hạnh phúc trong tình yêu, nhưng giờ đây không thể hiểu nổi bằng cách nào người ta có thể yêu hay có một mối quan hệ lãng mạn. Tôi muốn sớm kết hôn!" Chính những lời tâm sự cuối cùng này khiến cảnh sát cho rằng nguyên nhân cô tìm đến cái chết vì chuyện tình cảm không như ý.

Vệ Lai: thua lỗ chứng khoán (2012) 

Dang sau nhung vu tu tu cua sao chau A

Ngày 7/1/2012, nữ diễn viên trẻ Vệ Lai được phát hiện kịp thời khi cô uống thuốc ngủ tự tử ngay sau khi thực hiện cảnh quay tại phim trường do quá sốc trước sự thua lỗ nặng nề trong đầu tư chứng khoán khiến cô nghĩ quẩn.

Na Na: nhảy lầu tự tử hay bị hãm hại?

Dang sau nhung vu tu tu cua sao chau A

Sự kiện chú ý gần đây là việc ca sĩ Na Na bất ngờ nhảy lầu tự tử khiến cô hiện đang trong tình trạng "người thực vật" vì chấn thương toàn thân nghiêm trọng.

Tuy nhiên nguyên nhân của việc nhảy lầu hiện vẫn đang được điều tra bởi xuất hiện nhiều nghi vấn. Gia đình Na Na cho biết phát hiện vùng kín của cô bị thâm tím và sưng to, có khả năng bị xâm phạm tình dục trước khi nhảy lầu. Việc này khiến mẹ của Na Na quả quyết nguyên nhân nhảy lầu của con gái là do có người muốn "hủy diệt chứng cứ và giết người diệt khẩu!".

Vụ việc hiện nay vẫn đang được cảnh sát tiến hành điều tra làm rõ.

Choi Jin Sil: Cuộc hôn nhân cay đắng  

Dang sau nhung vu tu tu cua sao chau A

Cái chết của nữ diễn viên Ước mơ vươn tới một ngôi sao ở tuổi 40 từng khiến cho người hâm mộ cả trong và ngoài đất nước Hàn Quốc bàng hoàng và thương xót. Nguyên nhân cái chết của cô được cho là để minh chứng cho sự trong sạch của mình sau khi nam diễn viên Ahn Jae Hwan tự tử vì nợ nần, tuy nhiên nhiều người vẫn tin rằng nguyên nhân thật thì sâu xa hơn như thế rất nhiều.  

Có thể nói đối với mỗi người, hôn nhân là một cánh cửa mở ra cuộc sống mới, và với Choi Jin Sil cánh cửa ấy đã dẫn cô vào địa ngục. Đám cưới của nữ diễn vên xinh đẹp với chàng cầu thủ bóng chày Jo Sung Min từng được ca ngợi là chuyện cổ tích của công chúa và hoàng tử, nhưng bóng tối đã sớm phủ lên câu chuyện cổ tích không có thật này. Choi Jin Sil đã phải chịu sự bạo hành rất dã man của chính người mà chồng cô hết mực yêu thương.  

Thậm chí, khi Choi Jin Sil đang mang bầu đứa con thứ 2, cô cũng không được chồng thương xót mà nương tay. Cuộc sống thực sự thay đổi kể từ khi cô kết hôn, tình yêu chẳng những không được đáp lại mà thay vào đó chỉ là những trận đòn roi và cách đối xử tàn tệ của con người mà trước kia cô từng tôn thờ. 

 Dang sau nhung vu tu tu cua sao chau A

Cuộc hôn nhân tưởng chừng hạnh phúc.

 Dang sau nhung vu tu tu cua sao chau A

Kết quả đã đẩy Choi Jin Sil đến bờ vực thẳm của cuộc đời.

Cái chết của Choi Jin Sil ở tuổi 40 là dấu chấm lặng lẽ cho cuộc đời của một nữ diễn viên tài hoa, bạc mệnh. Và có lẽ, sự bạc mệnh của Choi Jin Sil đã được đánh dấu kể từ khi bắt đầu mặc váy cô dâu hạnh phúc cùng nắm tay Jo Sung Min bước vào nhà thờ nên duyên vợ chồng.

Vietbao.vn (Theo Thebox)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý