Đằng sau tin đồn cựu VĐV Thúy Hiền cặp kè ca sĩ Ngọc Khanh

biettuot biettuot @biettuot

Đằng sau tin đồn cựu VĐV Thúy Hiền cặp kè ca sĩ Ngọc Khanh

(ĐSPL) Cô gái vàng của Thể thao Việt Nam một thời đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ với chàng ca sĩ trẻ tên Ngọc Khanh.

24/06/2016 08:48 PM
3,859
(ĐSPL) - Cô gái vàng của Thể thao Việt Nam một thời đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ với chàng ca sĩ trẻ tên Ngọc Khanh.

Tin đồn hẹn hò giữa Hoa khôi wushu một thời Thuý Hiền với chàng ca sĩ kém 10 tuổi gây xôn xao dư luận nhiều tháng qua. Tuy nhiên, theo chia sẻ của cặp đôi, họ không nhận được bất kỳ một sự chỉ trích nào mà thay vào đó là những lời chúc phúc.

Mặc dù trước đó từng lảng tránh và chọn cách im lặng khi được hỏi về chàng “phi công trẻ”, nhưng mới đây, Thúy Hiền đã chọn cách đối mặt với dư luận và cởi mở chia sẻ về chuyện tình của mình.

Thúy Hiền cho biết cô cảm giác mình trẻ ra nhiều tuổi khi bên cạnh Ngọc Khanh. Cả hai quen biết không lâu và gần đây mới trở nên gần gũi, thân thiết hơn nhưng để tiến xa hơn thì cô chưa nghĩ tới.

Đằng sau tin đồn cựu VĐV Thúy Hiền cặp kè "phi công trẻ"  - Ảnh 1Phóng to

Thúy Hiền và Ngọc Khanh thường xuyên bị bắt gặp đi chung với nhau.

"Chuyện vợ chồng hợp tan, kết hôn hay li dị trong thời đại này giờ đây là chuyện quá bình thường, nhưng thực sự với một người phụ nữ, khi đã trải qua tận cùng nỗi đau vì niềm tin sụp đổ, hôn nhân tan vỡ thì khó có thể lấy lại can đảm để đi bước nữa vì tôi không chắc chắn cái chờ đón mình ở phía trước là hạnh phúc, hay địa ngục mà cô đã từng trải qua. Bởi vậy, khi trái tim biết rung động trở lại, thì tôi cũng sẽ rất cẩn trọng.", Thúy Hiền nói.

Về phía Ngọc Khanh, mặc dù được chú ý nhiều hơn sau khi tin đồn rộ lên nhưng ảnh cho biết cuộc sống của mình cũng không bị xáo trộn nhiều lắm: “Tôi cũng nhận khá nhiều điện thoại, tin nhắn hỏi thăm nhưng mọi người đều rất thiện chí chúc mừng vì Thuý Hiền là người rất tốt, rất được mọi người thương. Tôi cũng rất có cảm tình với Hiền bởi thời gian qua lại, tôi thấy Thuý Hiền rất chu đáo.

Chúng tôi đang có một sự án phim ngắn chúng vớ nhau nằm trong MV sắp ra mắt của tôi. Hình ảnh mọi người thấy vừa qua là chúng tôi vừa đi ra từ một buổi chụp hình ở đó. Tất cả những thời gian gặp nhau giữa tôi và Thuý Hiền hiện tại mới chỉ xoay quanh công việc. Tất nhiên có hẹn hò đi chơi nhưng chỉ là để hiểu nhau hơn thôi”.

Tiểu Quỳnh
Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý