Dáng thon gọn sau 10 ngày giảm béo

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Dáng thon gọn sau 10 ngày giảm béo

Với liệu trình 10 ngày liên tục kiên trì thực hiện phương pháp giảm béo Nhật Bản, bạn sẽ sở hữu thân hình thon gọn.

21/08/2014 10:33 AM
3,414

Ngày nay, chị em phụ nữ không chỉ có nhu cầu giảm cân, giảm béo mà còn mong ước sở hữu một thân hình thon gọn cùng số đo chuẩn 3 vòng. Các nhà khoa học Nhật Bản đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp giảm béo tạo form S-body Nhật Bản. Công nghệ giảm béo không phẫu thuật này đã có mặt tại Việt Nam và được áp dụng tại thẩm mỹ viện Bích Nguyệt. Một liệu trình giảm béo chỉ kéo dài trong 10 ngày liên tiếp nhưng có thể giúp bạn giảm béo, giảm cân và sở hữu thân hình đẹp mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bác sĩ thăm khám, cân đo cho khách hàng trước khi giảm béo

Chị em không chỉ có nhu cầu giảm cân mà còn mong ước sở hữu một thân hình thon gọn cùng số đo chuẩn 3 vòng.

Trước khi bước vào liệu trình giảm béo, các bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt sẽ tiến hành cân đo cho khách hàng để kiểm tra lượng mỡ thừa trong cơ thể, từ đó thiết kế liệu trình phù hợp với các vùng cơ thể.

Trong buổi trị liệu đầu tiên, các kỹ thuật massage và bấm huyệt sẽ giúp đào thải mọi độc tố trong cơ thể, đả thông huyệt đạo giúp lưu thông khí huyết. Bên cạnh đó, bấm huyệt còn có khả năng định vị và thu nhỏ dạ dày, giúp khách hàng hạn chế cảm giác thèm ăn và ngăn ngừa tuyệt đối khả năng tăng cân trở lại. Đây là buổi luyện tập giúp cơ thể thích nghi dần với phương pháp giảm béo nên khách hàng chưa thể cảm nhận rõ rệt hiệu quả.

Gõ caption vào đây

Buổi trị liệu đầu tiên giúp lưu thông khí huyết và thu nhỏ dạ dày.

Buổi điều trị tiếp theo: các động tác massage sẽ giúp hóa lỏng mỡ thừa và đào thải chúng ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Sau 3 ngày trị liệu, khách hàng sẽ cảm nhận được hiệu quả mà phương pháp giảm béo mang lại, cân nặng và số đo vùng bụng bắt đầu giảm dần.

Hiệu quả giảm béo sau ngày trị liệu thứ 6 rõ rệt hơn. Dưới tác động của kỹ thuật massage kết hợp với liệu pháp và công nghệ tiêu hao mỡ Radar–Shape sẽ phá hủy tận gốc các tế bào mỡ dư thừa. Từ buổi thứ 6 trở đi, các chuyên viên sẽ tăng cường liệu pháp đắp bột collagen và quấn nóng để làm săn chắc da, giúp các vùng da sau giảm béo không bị chùng nhão đồng thời tạo form cơ thể theo hình chữ S.

Gõ caption vào đây

Công nghệ tiêu hao mỡ Radar-Shape giúp phá hủy tận gốc các tế bào mỡ dư thừa.

Từ ngày trị liệu thứ 7, hiệu quả giảm béo sẽ tăng dần. Cho đến khi kết thúc liệu trình, cân nặng cơ thể sẽ giảm từ 3kg đến 5kg. Vùng ngực của khách hàng sẽ được đẩy cao và săn chắc; eo và lưng sẽ trở nên thon gọn hơn; hông và đùi cũng được quấn định vị để tạo ra những số đo hợp lý cho cả 3 vòng. Kết thúc 10 buổi điều trị, khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn cặn kẽ về chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học để duy trì thân hình thon gọn, một cơ thể khỏe mạnh.

Khách hàng sẽ tiết kiệm được 10% và tặng kèm 5 buổi trị liệu tại thẩm mỹ Bích Nguyệt trong tháng 8. Chi tiết xem tại đây hoặc liên hệ Hotline: 094.813.54.54.

Hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt:

Bích Nguyệt Luxury: Số 7C Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0439749485 - 094.684.54.54 .
Bích NguyệtSpa: số 57 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội. ĐT: 0437717139 - 093.641.54.54.
Bích Nguyệt Beauty Academy: số 1A Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 043.974.1679.

Website: http://bichnguyetspa.com; Facebook: https://www.facebook.com/tmvbichnguyet.

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý