Đặng Thu Thảo đã lên đường dự thi 'Hoa hậu quốc tế 2014'

msstit msstit @msstit

Đặng Thu Thảo đã lên đường dự thi 'Hoa hậu quốc tế 2014'

Sáng nay, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã lên đường sang Tokyo, Nhật Bản để tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế. Cô sẽ đại diện cho nhan sắc Việt tham gia cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2014.

27/10/2014 08:32 PM
7,690

Đăng quang Hoa hậu Đại Dương cách đây vài tháng, cô gái đến từ Cần Thơ Đặng Thu Thảo là gương mặt đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi hoa hậu quốc tế - Miss International 2014 (diễn ra từ 26/10- 12/11).

 - Ảnh 1

Hôm nay (27/10), Đặng Thu Thảo đã lên đường sang đất nước mặt trời mọc để tranh tài trong cuộc thi này. Đại diện của cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam và Á hậu Hà Thu (Á hậu 1 – Hoa hậu Đại dương Việt Nam) cùng gia đình, bạn bè cũng đã có mặt ở sân bay để tặng hoa và khích lệ tinh thần giúp người đẹp tự tin đến với cuộc thi.

Tham dự đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới này, Hoa hậu Đại Dương – Đặng Thu Thảo đã chuẩn bị đầy đủ hành trang cần thiết cho cuộc thi. Được biết, phần lớn trang phục cô mang đi lần này là áo dài, màu sắc nhã nhặn bởi cô biết áo dài Việt Nam được bạn bè quốc tế và Nhật Bản rất yêu mến.

 - Ảnh 2

Trước đó, cô cũng đã có buổi làm việc với NTK Võ Việt Chung cùng với ekip make up, stylist lựa chọn trang phục áo dài sẽ mặc trong các hoạt động thuộc khuôn khổ của cuộc thi quốc tế sắp tới này.

Một số hình ảnh hoa hậu Đặng Thu Thảo ở sân bay:

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

Đặng Thu Thảo chụp ảnh cùng gia đình, bạn bè trước giờ bay.

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

Một số hình ảnh thử áo dài của hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Clip: Bạn trẻ rầm rộ cover “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý