Đặng Thu Thảo được bạn trai quỳ gối ‘cầu hôn’

biettuot biettuot @biettuot

Đặng Thu Thảo được bạn trai quỳ gối ‘cầu hôn’

Nhan Phúc Vinh công phu tập nhảy để cầu hôn Đặng Thu Thảo. Câu chuyện tình của Đặng Thu Thảo và nam diễn viên đã có cái kết mỹ mãn và hạnh phúc.

28/08/2015 02:29 PM
9,008

Trong phần 3 phim ngắn “Hương thời gian” với tên gọi “Giai điệu tình yêu”, Nhan Phúc Vinh khiến fan nữ “điêu đứng” với màn cầu hôn siêu ngọt ngào với Đặng Thu Thảo.

Đặng Thu Thảo được bạn trai quỳ gối cầu hôn 0

Với vẻ ngoài lịch lãm, điển trai, Nhan Phúc Vinh không hề gặp khó khăn
khi vào vai người yêu Đặng Thu Thảo

Sau lần gặp gỡ tình cờ tại buổi họp lớp, Hùng đã bị “đứng hình” bởi vẻ đẹp thanh lịch của Nhã Phương (Đặng Thu Thảo), mối quan hệ Hùng - Nhã Phương đã phát triển thành câu chuyện tình đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đặng Thu Thảo được bạn trai quỳ gối cầu hôn 1

Tiếp tục những chuỗi ngày hẹn hò ngọt ngào trong tập 3, Nhã Phương xuất hiện với vai trò là cô giáo dạy ballet xinh đẹp và dịu dàng vẫn làm cho Hùng (Nhan Phúc Vinh) say mê với vẻ đẹp thanh lịch, quý phái của mình, đặc biệt khi anh ngắm nhìn cô trong những điệu nhảy tha thướt.

Đặng Thu Thảo được bạn trai quỳ gối cầu hôn 0

Đặng Thu Thảo được bạn trai quỳ gối cầu hôn 3

Đặng Thu Thảo được bạn trai quỳ gối cầu hôn 4

Sau “sự cố” giẫm chân người đẹp, Hùng quyết tâm bỏ nhiều thời gian tập nhảy và ấp ủ thực hiện màn cầu hôn lãng mạn nhất dành cho người con gái thanh lịch của mình.

Đặng Thu Thảo được bạn trai quỳ gối cầu hôn 0

Đặng Thu Thảo được bạn trai quỳ gối cầu hôn 1

Với những cảnh quay đòi hỏi phải có những bước nhảy điêu luyện, Nhan Phúc Vinh phải tập luyện vất vả để thực hiện những khoảnh khắc đó hoàn hảo nhất. Có lẽ với Nhan Phúc Vinh, đây là những cảnh quay khó nhất phim.

Đặng Thu Thảo được bạn trai quỳ gối cầu hôn 0

Đặng Thu Thảo được bạn trai quỳ gối cầu hôn 6

Và sự khổ luyện đã được đền đáp xứng đáng với khoảnh khắc ngọt ngào khi Hùng và Phương dìu nhau âm yếm trong điệu Valse dưới ánh mắt ngưỡng mộ của những người xung quanh. Câu chuyện tình yêu của Hùng - Nhã Phương đã có cái kết mỹ mãn và hạnh phúc khiến cho bất cứ cô gái nào cũng phải “tan chảy” khi Hùng quỳ xuống ngỏ lời cầu hôn bạn gái.

Đặng Thu Thảo được bạn trai quỳ gối cầu hôn 7

Cùng theo dõi tiếp mối tình tuyệt vời của Hùng và Nhã Phương qua phần tiếp theo của dự án phim “Hương thời gian" với tên gọi "Giai điệu tình yêu" trên kênh Youtube.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý