Đặng Thu Thảo không dự thi Miss Universe 2014

msstit msstit @msstit

Đặng Thu Thảo không dự thi Miss Universe 2014

Hoa hậu Đặng Thu Thảo phủ nhận thông tin cô đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2014.

17/11/2014 03:03 PM
14,542

 

Mới đây, hàng loạt thông tin xuất hiện trên mạng xã hội cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2014. Không ít người hâm mộ đã tích cực kêu gọi để ủng hộ tinh thần Hoa hậu Thu Thảo tham dự cuộc thi. Bên cạnh đó, một vài diễn đàn của chuyên trang về sắc đẹp cũng đã cập nhật hình ảnh của Thu Thảo ở mục thí sinh.

Thông tin Đặng Thu Thảo đi thi một cuộc thi cấp quốc gia khiến cho nhiều người bất ngờ bởi trước đó cô đã khẳng định không có ý định tham gia các cuộc thi nhan sắc thế giới.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Thông tin Hoa hậu Đặng Thu Thảo dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2014 được lan truyền chóng mặt ở trên mạng xã hội.

 - Ảnh 3

Không ít người hâm mộ cũng chia sẻ thông tin và cổ vũ, động viên tinh thần Thu Thảo.

Liên lạc với Thu Thảo cô cho biết thông tin trên hoàn toàn không chính xác và cô cũng sẽ không dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm nay. Trước đây khi được hỏi về việc tại sao từ chối các đấu trường sắc đẹp thế giới, Thu Thảo tâm sự: "Giai đoạn này, tôi muốn tập trung hoàn toàn vào việc học tập và một số hoạt động xã hội từ thiện. Mọi người thường hay lầm tưởng rằng đối với một số cuộc thi hoa hậu quốc tế thì cứ nhận lời bên đưa đi là đi thi được. Không đơn giản vậy.

Thí sinh có thể phải đồng ý ràng buộc về nhiều mặt (quảng cáo hoặc vận động tài trợ) tạo kinh phí cho chính mình tham dự thi. Nếu không thì có thể phải đóng góp kinh phí. Rồi phải ký hợp đồng để bị quản lý trong một thời gian… Tôi không phải là người có thể làm được tất cả những việc đó".

 - Ảnh 4

Thu Thảo phủ nhận thông tin dự thi Miss Universe 2014.

Hai năm sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, Thu Thảo nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ bởi vẻ đẹp mong manh, gu thời trang thanh lịch, cuộc sống không scandal. Bên cạnh đó cô cũng không lấn sân vào showbiz mà chỉ tham gia các sự kiện với tư cách khách mời, đại diện thương hiệu. Cô dành mọi thời gian cho công việc học tập và các chuyến tự thiện trên khắp cả nước.

 - Ảnh 5

Ở độ chín của nhan sắc nhưng Thu Thảo không có ý định dự thi cuộc thi cấp quốc tế nào, cô muốn dành nhiều thời gian cho các dự án từ thiện, cộng đồng.

Ở tuổi 23, Đặng Thu Thảo đang ở giai đoạn chín muồi của nhan sắc. Cô được người hâm mộ kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi tầm cỡ thế giới nếu cô tham dự. Tuy nhiên với Thu Thảo cô mong muốn làm được nhiều điều hơn khi đội lên đầu chiếc vương miện cao quý. Người đẹp muốn được làm những công việc cho cộng đồng, xã hội, cho những người thân yêu và cả những khán giả đã yêu thương, ủng hộ.

 - Ảnh 6

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Đặng Thu Thảo khi tham dự một sự kiện lớn tại Hà Nội vào ngày 15/11.

Theo báo Khám phá

Xem thêm video: Ngô Kiến Huy - Đông Nhi song ca 'Bí mật của hạnh phúc'

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý