Đặng Thu Thảo lên tiếng khi trả vương miện vẫn dùng danh hiệu Hoa hậu đại dương đi sự kiện

biettuot biettuot @biettuot

Đặng Thu Thảo lên tiếng khi trả vương miện vẫn dùng danh hiệu Hoa hậu đại dương đi sự kiện

Trước sự việc vẫn dùng danh hiệu Hoa hậu đại dương đi sự kiện dù đã tuyên bố trả vương miện trước đó, mới đây Đặng Thu Thảo đã lên tiếng giải thích.

07/11/2017 01:19 PM
6,497

Trước sự việc vẫn dùng danh hiệu Hoa hậu đại dương đi sự kiện dù đã tuyên bố trả vương miện trước đó, mới đây Đặng Thu Thảo đã lên tiếng giải thích.

Đặng Thu Thảo là cái tên được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây. Theo đó, người đẹp này từng gây xôn xao khi tuyên bố trả vương miện Hoa hậu Đại dương 2014 do quá bức xúc với BTC và chiến thắng của tân Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh.

Mới đây, vào ngày 5/11, Đặng Thu Thảo đã góp mặt trong buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018. Mặc dù đã tuyên bố xin trả vương miện Hoa hậu Đại dương 2014 nhưng tại sự kiện này, cô vẫn được MC xướng tên và kèm theo danh hiệu này khiến không ít người khó hiểu.

Đặng Thu Thảo lên tiếng khi trả vương miện vẫn dùng danh hiệu Hoa hậu đại dương đi sự kiện - Ảnh 1Phóng to

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tại buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018.

Ngay sau sự việc này, nhiều người lấy làm khó hiểu khi trước đó người đẹp họ Đặng đã tuyên bố trả vương miện Hoa hâu Đại dương 2014.

Mới đây, trên trang cá nhân Đặng Thu Thảo đã đăng dòng trạng thái khá dài để giải thích cho sự việc này.

Theo đó, Đặng Thu Thảo cho biết, cô nhận lời tham dự buổi họp báo với tư cách là một Hoa hậu và đã yêu cầu BTC khi xướng tên không nhắc tới danh hiệu Hoa hậu Đại dương.

Tuy nhiên, cô chia sẻ rằng, có thể vì danh hiệu Hoa hậu Đại dương đã gắn liền với cô trong suốt 3 năm nên MC của chương trình đã quên mất điều này.

“Về sự cố này Thảo đã nói rõ với BTC là Thảo dự với cương vị là một Hoa hậu và vì yêu thiên nhiên và môi trường biển, cũng có thể vì khi nhắc đến Đặng Thu Thảo 2014 thì đã gắn liền danh hiệu Hoa hậu Đại dương mà 3 năm qua Thảo đã cố gắng xây dựng và gìn giữ, nên không thể trách được MC, dù trước đó Thảo đã thảo luận rõ với BTC khi xướng tên không nhắc tới Hoa hậu Đại dương.", Thu Thảo chia sẻ.

Đặng Thu Thảo lên tiếng khi trả vương miện vẫn dùng danh hiệu Hoa hậu đại dương đi sự kiện - Ảnh 2Phóng to

Đặng Thu Thảo từng tuyên bố trả vương miện Hoa hâu Đại dương 2014

Đặng Thu Thảo còn khẳng định, mình không phải là người hai lời. “Mặc dù danh hiệu này đã gắn liền với Thảo khá lâu, và nhờ có nó Thảo mới có cơ hội thực hiện những ước mơ của hôm nay. Nhưng mong mọi người hãy giúp Thảo nhìn nhận vấn đề, Thảo trước giờ không phải là người nói hai lời! Thảo luôn chịu trách nhiệm với phát ngôn của mình”, Đặng Thu Thảo cho biết.

Đặng Thu Thảo lên tiếng khi trả vương miện vẫn dùng danh hiệu Hoa hậu đại dương đi sự kiện - Ảnh 3Phóng to

Cô còn thay ảnh đại diện trên trang cá nhân, mong mọi người hãy gọi cô bằng một danh hiệu khác là Miss International Vietnam vì cô từng là thí sinh Việt Nam dự thi Miss International 2014.

Đặng Thu Thảo là người đẹp sinh năm 1995 đến từ Cần Thơ. Cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương Việt Nam năm 2014. Sau đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017, người tiền nhiệm vương miện, Hoa hậu Đại dương 2014 - Đặng Thu Thảo lên tiếng khẳng định bản thân cô không phục kết quả này.

Đặng Thu Thảo cho rằng, việc một thí sinh đã từng phẫu thuật thẩm mỹ mà có thể lọt vào chung kết, phần thi ứng xử cũng không thật xuất sắc lại chiến thắng khiến cô cảm thấy danh hiệu mình bị hạ thấp. Theo thông tin trên Dân trí, Đặng Thu Thảo cũng khẳng định cô được mời đến là để trao vương miện cho người kế nhiệm.

Thúy Quỳnh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý