Đặng Thu Thảo lên tiếng sau khi phục kích bắt kẻ lừa đảo

msstit msstit @msstit

Đặng Thu Thảo lên tiếng sau khi phục kích bắt kẻ lừa đảo

Đặng Thu Thảo vừa phối hợp với cơ quan chức năng bắt giữ 2 đối tượng mạo danh quản lý cô để đi lừa đảo. Hành động của Đặng Thu Thảo nhận được nhiều lời khen.

09/10/2015 05:06 PM
430

Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Việt Nam 2012 vừa trở thành tâm điểm của dư luận khi đã can đảm cùng bạn bè và cơ quan chức năng lên kế hoạch phục kích, phá tan âm mưu lừa đảo của 2 đối tượng nguy hiểm. Đặng Thu Thảo đã có những chia sẻ trên facebook cá nhân: "Sự việc xảy ra thực sự là 1 trải nghiệm khó quên trong đời của Thảo. Thảo xin cảm ơn chân thành đến các anh chị báo chí đã quan tâm và viết bài cảnh báo về việc giả danh lừa đảo này.

Người ta hay nói muốn người khác không biết trừ khi mình đừng làm, nên Thảo hy vọng đây cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho cho các bạn có ý định lừa đảo người khác để trục lợi cho riêng mình. Và Thảo mong rằng những ai muốn giúp người thông qua vận động cũng nên cẩn thận và điều tra kỹ càng hơn trước khi gửi tiền cho người đứng ra vận động".

 0

 0

Nhiều người chia sẻ với Đặng Thu Thảo

Được biết, sáng 8/10, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo cùng một số người bạn và trinh sát của Cục Cảnh sát hình sự (CSHS), Bộ Công an bắt giữ Vy và Vinh tại một quán cà phê ở đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3 khi 2 đối tượng đang thực hiện hành vi lừa đảo.

 0

 1

Hình ảnh Đặng Thu Thảo tại cơ quan điều tra

Hoa hậu Đặng Thu Thảo kể, hơn một năm trước, cô có nghe về trường hợp mạo danh là quản lý của cô để tiếp cận với nhiều nơi khác nhằm mục đích lừa đảo. Cụ thể, người này mạo danh là quản lý của Hoa hậu Việt Nam 2012 để xin tiền nhiều cá nhân, tổ chức nhằm làm từ thiện.

 0

2 đối tượng lừa đảo tại cơ quan điều tra

Sau khi tìm hiểu và điều tra, biết được thủ đoạn của những đối tượng này, Đặng Thu Thảo cùng bạn bè, cơ quan chức năng lên kế hoạch để "nhử" con mồi. Ngay khi 2 đối tượng mạo danh quản lý Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhận tiền để làm từ thiện thì công an xuất hiện và bắt giữ 2 đối tượng.

 0

Đặng Thu Thảo hy vọng mọi người nên cẩn thận hơn
trong việc vận động và tham gia từ thiện

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý