Đang trao cho con rể sổ đỏ căn nhà 9 tỷ thì bị tố là nói dối, chàng rể lập tức tung bằng chứng cứu mẹ vợ quê mùa 1 màn thua trông thấy

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đang trao cho con rể sổ đỏ căn nhà 9 tỷ thì bị tố là nói dối, chàng rể lập tức tung bằng chứng cứu mẹ vợ quê mùa 1 màn thua trông thấy

Thấy mọi người tố mẹ vợ trao cho cuốn sổ đỏ giả, chàng rể lập tức tung bằng chứng chứng minh đó là thật và cứu mẹ vợ 1 màn thua trông thấy trước bao người.

22/10/2016 09:17 AM
12,223

Từ ngày nhà trai về xin cưới mẹ Linh lo nhiều hơn là mừng. Bà thương con gái lấy vào chỗ giàu có sẽ bị người ta coi thường và đối xử thậm tệ. Bà biết người phố lại nhà giàu nữa họ quan trọng danh tiếng lắm, chấp 1 đứa con dâu quê mùa là điều rất khó khăn. Con đã gật đầu lấy chồng phố, bà không ngăn cản nữa. Thay vào đó là bà chạy đôn đáo khắp nơi để lo cho con gái – con rể có 1 món quà hồi môn cho họ nhà trai đỡ khinh.

Nghĩ mẹ định đi vay vàng để cho mình, Linh ngăn cản bà và nói cô không cần gì hết nên mẹ đừng cố. Gật đầu đồng ý với con gái là thế nhưng bà vẫn âm thầm lo mọi chuyện. Bà biết con gái tủi thân nhiều lắm, bao ngày nay nó đã mất ăn mất ngủ vì chuyện cưới xin rồi. Bà không muốn con về làm dâu người ta mà chịu áp lực, khổ sở nên ngày cưới con bà nhất định phải có quà giá trị trao cho 2 đứa mới được.

Ngày cưới đến, chàng rể bảnh bao đến rước dâu về. Trước khi ra cổng, bà còn nắm chặt tay con rể rơi nước mắt nhờ cậu ấy chăm sóc Linh thay bà. Đứng trước cảnh đấy cả con rể lẫn con gái đều ôm lấy bà mẹ quê mùa bật khóc nức nở. Lên xe đưa con về nhà chồng, bà chẳng mang theo thứ gì hết ngoài chiếc phong bì khá to nhưng rất mỏng. Ai cũng đoán bà cho con gái tiền nhưng không phải thế.

me-trao-cua-hoi-mon1-blogtamsuvn

Mẹ chồng ghét Linh nên trao cho con dâu đúng được 5 chỉ vàng là xong
(ảnh minh họa)

Về nhà trai dự lễ thành hôn, mẹ chồng khinh thường và ghét Linh nên trao cho con dâu đúng được 5 chỉ vàng là xong. Ai nấy cùng bàn tán sao nhà chồng giàu mà cho con được ít thế, mẹ chồng vàng đeo nặng cổ trong khi con dâu thì… Đúng lúc đó thì mẹ Linh bước lên, bà xé phong bì ra trao cho con rể cuốn sổ đổ căn nhà trị giá 9 tỷ ở trên phố bà mới mua được. Thấy thông gia quê mùa đào đâu ra ngôi nhà 9 tỷ ấy cho con trai mình, bà thông gia nghi lắm. Ai cũng đặt dấu chấm hỏi cho chuyện này thì bất ngờ 1 người ở dưới lớn tiếng tố.

- Cuốn sổ đỏ kia là giả? Mọi người nhìn xem, con dấu rất mờ nhạt và hình như chữ ký giữa chủ hộ và cán bộ giao đất là 1 thì phải.

- Ừ… đúng rồi thì phải. Đấy không phải cuốn sổ đỏ thật, là giả bà con ạ.

Bị mọi người tố là sổ đỏ giả, nói dối để lấy sĩ diện mẹ Linh cúi gằm mặt sợ hãi không nói được câu gì hết. Đúng lúc đó thì Phong (cậu con rể) gập cuốn sổ đỏ vào và chạy tót vào trong nhà làm gì khiến ai nấy cũng tò mò khó hiểu. Lát sau anh đi ra vẫn cầm theo cuốn sổ đỏ ấy và thêm 1 chiếc kính núp nữa.

- Để biết nó là thật hay là giả, tôi và mọi người hãy dùng kính núp quan sát nó thật kỹ nhé. Trưa nắng mọi người lại ở cự ly xa nên có sự nhầm lẫn thôi, tôi đã kiểm tra rồi là thật 100 %, không tin thì mọi người nhìn đi sẽ rõ.

- Đâu, đưa mẹ kiểm tra xem nào. – Mẹ Phong giật lấy chiếc kính núp và cuốn sổ đỏ kia xem thế nào.

so-do2-blogtamsuvn1

Trao cho con rể cuốn sổ đổ căn nhà trị giá 9 tỷ ở trên phốkhiến ai cũng choáng
(ảnh minh họa)

Sau 1 hồi kiểm tra thật kỹ lưỡng, mẹ Phong thở dài nhẹ nhõm tươi cười thông báo với mọi người.

- Là thật mọi người ạ, chắc trưa nắng chúng ta nhìn hoa mắt thôi. Đây mọi người truyền tay nhau xem nhé, nhớ là giữ gìn cẩn thận ai làm rách là tôi bắt đền đó. 9 tỷ chứ chẳng phải ít đâu.

Vài người ở đám cưới truyền tay nhau kiểm tra và đều ra quyết định cuối cùng là sổ đỏ thật. Người vừa tố cáo mẹ Linh trao sổ đỏ giả cúi gằm mặt tiến tới chỗ bà xin lỗi. Sau vụ đó, đám cưới cũng kết thúc luôn ai về nhà nấy không nói năng câu gì cả. Đưa nhà gái lên xe về, mẹ Linh kéo con rể ra khóc khuất nói chuyện.

- Cuốn sổ đỏ đó là giả mà con. Con làm cách gì mà từ giả thành thật đấy?

- Cuốn sổ lúc mẹ trao con là giả thật, nhưng cuốn sổ lúc con chạy vào nhà cầm ra là thật đó mẹ. Con đã mua 1 căn nhà 8 tỷ đứng tên con làm quà cho con gái mẹ nhưng chưa nói với ai cả. May quá có nó cứu nguy nên con đã đánh tráo 2 cuốn sổ đỏ ấy với nhau. Giờ thì ổn rồi, mẹ yên tâm về nhé con sẽ thay mẹ chăm Linh.

Rơi nước mắt trước việc làm nhanh trí của con rể, bà cảm động vô cùng. Vậy là bà yên tâm trao con gái cho Phong rồi, cậu ấy chẳng những là 1 chàng trai tốt mà không coi trọng vật chất. Nếu như hôm nay là người khác có lẽ bà đã bị con rể làm cho bẽ mặt rồi, ơn giời là bà có thằng con rể vừa ngoan vừa khôn. Chính nó đã cứu bà 1 màn thua trông thấy và khiến tất cả mọi người đều kính nể bà già nhà quê này.

>> Bị mẹ chồng đổ oan lấy trộm 1 tỷ, nàng dâu vẫn câm nín chịu đựng và âm thầm đặt vật này trong phòng bà để minh oan

Xem thêm

  • Háo hức chờ vợ đêm tân hôn, ai ngờ khi em vừa cởi áo, tôi chết điếng ngườiHáo hức chờ vợ đêm tân hôn, ai ngờ khi em vừa cởi áo, tôi chết điếng người
  • Ngày mẹ chết vợ cả trở về và sự thật được phơi bàyNgày mẹ chết vợ cả trở về và sự thật được phơi bày
  • Tìm đến khách sạn bắt tại trận chồng và bồ, nhưng chỉ 1 câu nói của người đàn bà đó khiến tôi phải câm nínTìm đến khách sạn bắt tại trận chồng và bồ, nhưng chỉ 1 câu nói của người đàn bà đó khiến tôi phải câm nín
  • Cười nghiêng ngả với phản ứng có 1– 0- 2 của cô vợ bầu bị chồng ghen tuông đuổi ra khỏi nhà ngay giữa đêmCười nghiêng ngả với phản ứng có 1– 0- 2 của cô vợ bầu bị chồng ghen tuông đuổi ra khỏi nhà ngay giữa đêm
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý