Đảng ủy TANDTC tổ chức quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị TW 8 khóa XI của Đảng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đảng ủy TANDTC tổ chức quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị TW 8 khóa XI của Đảng

Congly.vn Thực hiện Kế hoạch số 72KH/ĐUK của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, ngày 26/2, tại Hà Nội, Đảng ủy TANDTC tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XI của Đảng.

28/02/2014 02:00 PM
543

Đến dự Hội nghị có đồng chí Tưởng Duy Lượng, Bí thư Đảng ủy, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Chánh án TANDTC và toàn thể đảng viên, cán bộ (từ cấp Phòng trở lên) tại các Chi bộ, đơn vị trực thuộc Đảng bộ TANDTC tại khu vực Hà Nội.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Tưởng Duy Lượng nhấn mạnh: Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI có nhiều nội dung quan trọng đối với sự phát triển bền vững của đất nước, có tầm ảnh hưởng sâu rộng và được toàn Đảng, toàn dân đặc biệt quan tâm. Đồng chí Tưởng Duy Lượng yêu cầu các cán bộ, đảng viên nghiêm túc học tập, lĩnh hội những nội dung của Nghị quyết, phát huy tinh thần trách nhiệm để đưa Nghị quyết vào thực tiễn cuộc sống và công tác một cách hiệu quả.

Đồng chí Tưởng Duy Lượng tặng hoa cảm ơn PGS TS, Trung tướng Trần Văn Độ

Tại Hội nghị, PGS TS, Trung tướng Trần Văn Độ, Phó Chánh án TANDTC, Chánh án Tòa án quân sự Trung ương đã truyền đạt đến các cán bộ, đảng viên những nội dung của Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) tập trung vào các chuyên đề: “Những nội dung cơ bản và mới của bản Hiến pháp được Quốc hội thông qua ngày 28/11/2013” và chuyên đề "Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới". Với cách truyền đạt khúc triết, cô đọng, đồng chí Trần Văn Độ đã cung cấp cho các cán bộ, đảng viên hiểu rõ hơn về những điểm mới của Hiến pháp năm 2013; hiểu rõ hơn về trách nhiệm, nghĩa vụ của mỗi công dân đối với đất nước…

Thay mặt Đảng ủy TANDTC, đồng chí Tưởng Duy Lượng cảm ơn PGS TS, Trung tướng Trần Văn Độ, Phó Chánh quân sự Trung ương đã cung cấp cho hội nghị hiểu sâu sắc và toàn diện những nội dung Nghị quyết Trung ương 8 khóa XI của Đảng và biểu dương tinh thần học tập nghiêm túc, trách nhiệm cao của cán bộ, đảng viên. Đồng chí Tưởng Duy Lượng yêu cầu cán bộ, đảng viên TANDTC tiếp tục tìm hiểu, nghiên cứu những quan điểm chỉ đạo của Đảng tại Nghị quyết Trung ương lần thứ 8 khóa XI để xây dựng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết phù hợp với điều kiện cụ thể của từng cơ quan, đơn vị và tổ chức đảng. Đồng thời, các Chi bộ cần tổ chức triển khai nghiêm túc, chặt chẽ, hiệu quả các Nghị quyết Trung ương khóa XI và Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, góp phần xây dựng tổ chức đảng và cơ quan, đơn vị trong sạch, vững mạnh; đoàn kết, nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, thách thức, tiếp tục thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XI của Đảng, các Nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương và Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội trong thời kỳ đổi mới.

Trần Minh Giang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý