Đang xem xiếc thú, mẹ bị báo cắn nát tay khi cố che chở cho con

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Đang xem xiếc thú, mẹ bị báo cắn nát tay khi cố che chở cho con

(ĐSPL) Hai mẹ con đang xem biểu diễn xiếc thú thì bất ngờ một con báo đốm lao về phía hai người tấn công, người mẹ bị báo cắn nát tay khi cô cố gắng bảo vệ ch

23/12/2016 01:47 PM
164

(ĐSPL) - Hai mẹ con đang xem biểu diễn xiếc thú thì bất ngờ một con báo đốm lao về phía hai người tấn công, người mẹ bị báo cắn nát tay khi cô cố gắng bảo vệ cho đứa con đỡ đầu.

Sự việc xảy ra tại thị trấn Bogotol (vùng Krasnoyarsk Krai, Nga). Nạn nhân là cô Lyubov Yakovleva, 53 tuổi, cùng con trai đỡ đầu của mình, cậu bé có tên Tim, 4 tuổi.

Theo lời kể của nhân chứng, lúc đang xem biểu diễn xiếc thú thì bất ngờ một con báo đốm lao về phía hai người để tấn công. Trước đó, nó được huấn luyện viên đưa ra khỏi sân khấu vì tỏ ra hung hăng trong lúc biểu diễn. Sau khi được đưa trở lại sân khấu, con báo đột nhiên tấn công khán giả.

Đang xem xiếc thú, mẹ bị báo cắn nát tay khi cố che chở cho con - Ảnh 1

Bà Lyubov (trái) và con báo trong rạp xiếc trước vụ tấn công chỉ ít phút. Ảnh ST

Bà Lyubov bàng hoàng kể lại: "Chúng tôi ngồi ở hàng ghế thứ 6". Đột nhiên con báo nhảy thẳng đến trước mặt tôi, tôi chỉ kịp thời che chắn cho Tim. Nó túm lấy tôi với hàm răng của nó và bắt đầu tấn công. Tôi đau đớn đến nỗi không nhớ những gì xảy ra tiếp theo, chỉ biết rằng mọi người đang đưa tôi ra ngoài".

Oskana Uskova, mẹ ruột của cậu bé Tim vẫn chưa hết bàng hoàng khi là người có mặt tại buổi biểu diễn. Bà Lyubov cho rằng rạp xiếc phải chịu trách nhiệm trong tai nạn này, họ đã không trang bị các biện pháp an toàn cho khán giả.

Bà Lyubov khẳng định sẽ kiện rạp xiếc với hy vọng không xảy ra trường hợp tương tự trong tương lai.

Theo ST

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý