Đánh bại Herrera, Di Maria hay nhất M.U

ronandinho ronandinho @ronandinho

Đánh bại Herrera, Di Maria hay nhất M.U

Với những màn trình diễn chói sáng trong thời gian qua, Angel di Maria đã vượt mặt đồng đội Ander Herrera để nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của M.U trong tháng 9 do các CĐV bình chọn.

03/10/2014 08:12 PM
1,411

M.U vẫn chưa thực sự vào guồng, nhưng Angel di Maria thì tiếp tục chứng tỏ được đẳng cấp của mình. Ngoại trừ trận đầu tiên ra mắt không như ý, 3 trận còn lại tiền vệ người Argentina này đều để lại dấu ấn. Tính ra, anh đã có 2 đường kiến tạo và 2 bàn thắng cho M.U.

 - Ảnh 1

Angel di Maria nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất tháng 9 của M.U.

Với những màn trình diễn ấn tượng như thế, không ngạc nhiên khi bản hợp đồng trị giá 59,7 triệu bảng của M.U gây ấn tượng mạnh với các CĐV áo đỏ. Trong cuộc bầu chọn cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất CLB trong tháng 9, Di Maria đã về nhất với 68% phiếu bầu, bỏ quá xa so với người xếp thứ 2 là Ander Herrera. Tân binh người Tây Ban Nha nhận 23% phiếu bầu.

“Tôi rất vui khi nhận danh hiệu này, nhưng tôi phải nhấn mạnh, nó có sự đóng góp không nhỏ từ các đồng đội và tôi cũng muốn dành tặng nó cho đội bóng”, Di Maria chia sẻ. “Tôi rất vui khi có một khởi đầu tốt cùng M.U. Chúng tôi đã có một vài trận đấu không như ý nhưng hy vọng thời gian tới, mọi việc sẽ suôn sẻ. Đây là một đội bóng chất lượng, với nhiều cầu thủ giỏi, vậy nên không có mục tiêu nào là chúng tôi không thể hướng tới”.

Cuối tuần này, M.U sẽ tiếp Everton trên sân nhà Old Trafford. Trong bối cảnh mà Wayne Rooney bị treo giò 3 trận, sự kỳ vọng được đặt rất nhiều lên vai Di Maria. “Tôi hy vọng M.U sẽ có trận thắng thứ 2 liên tiếp. Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ và sẵn sàng cho trận đấu này”, tiền vệ ngôi sao người Argentina nói thêm.

Vĩnh Chi

Xem thêm video clip : Tổng hợp trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý