Đánh bại Paraguay, Peru đoạt giải ba Copa Amerca 2015

ronandinho ronandinho @ronandinho

Đánh bại Paraguay, Peru đoạt giải ba Copa Amerca 2015

(Công lý) Sáng nay 4/7, Peru đã xuất sắc đánh bại Paraguay với tỉ số 20 để đoạt giải ba Copa America 2015.

05/07/2015 10:33 AM
416

Bước vào trận tranh giải ba trên sân Ester Roa Rebolledo, Paraguay thiếu vắng khá nhiều cầu thủ trụ cột như Derlis Gonzalez, Santa Cruz, Bruno Valdez…do dính chấn thương trong trận thua Argentina 1-6 ở bán kết trước đó. Tuy vậy Paraguay vẫn giữ vững được thế trận trước các đợt tấn công của Peru và hiệp một đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Guerrero và Carrillo ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới của Paraguay

Cục diện trận đấu bắt đầu thay đổi khi ở phút 48, từ tình huống đá phạt góc, Carrillo, cầu thủ hiện đang khoác áo Sporting Lisbon tung cú sút rất nhanh từ rìa vòng cấm, ghi bàn mở tỉ số cho Peru. Bàn dẫn trước khiến các cầu thủ Peru thi đấu hưng phấn hơn. Trong khi đó, Paraguay cũng đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ hoà. HLV Ramon Diaz cũng gia tăng hàng công cho Paraguay bằng việc lần lượt tung Benitez, Aranda, Ortiz vào sân thay Martinez, Caceres và Ortigoza.

Peru đoạt giải ba Copa America 2015

Dù tăng cường lực lượng nhưng Paraguay vẫn thi đấu bế tắc và không có nổi một bàn thắng cần thiết. Tình huống nguy hiểm nhất của Paraguay trước khung thành của thủ môn Quiroz là ở phút 68, khi Romero thực hiện đường căng ngang cho Benitez và hậu vệ của Peru là Ascues nỗ lực cản phá khiến bóng chạm cột dọc bật ra.

Trong khi các chân sút của Paraguay thi đấu không hiệu quả, đến cuối trận đấu, các học trò của HLV Ramon Diaz  còn phải nhận thêm một bàn thua. Phút 89, trong một tình huống phản công nhanh của Peru, Guerrero đã lập công mang  về bàn thắng thứ hai cho đội nhà. Đây cũng là bàn thắng thứ 4 của Guerrero tại Copa America 2015, giúp anh vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại giải đấu này.

Với chiến thắng chung cuộc 2-0 trước Paraguay, Peru đã chính thức đoạt giải ba tại Copa America 2015 và đây là lần thứ hai liên tiếp sau kỳ Copa Americo 2011 Peru có được kết quả này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý