"Đánh bay" gàu nhanh chóng với trứng gà

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

"Đánh bay" gàu nhanh chóng với trứng gà

(Làm Đẹp) Trứng gà không chỉ là thực phẩm giàu dinh dưỡng mà còn có tác dụng đánh bay gàu hiệu quả.

11/10/2014 09:38 PM
5,077

Nguyên nhân gây gàu

Da đầu ngứa liên quan mật thiết với gàu. Tế bào da bong tróc từ da đầu là hoàn toàn bình thường. Nếu trạng thái cân bằng mong manh của da đầu bị đảo lộn, tế bào da đầu có thể sẽ được sản sinh với tốc độ nhanh hơn bình thường rất nhiều. Chúng có thể đóng cục lại tạo thành vảy trắng xấu xí dễ nhận thấy đi cùng với gàu.

Da đầu khô cũng góp phần gây ngứa ngáy và dẫn đến tình trạng bong vảy gàu nhẹ dù về bản chất, da đầu khô không phải là nguyên nhân nổi bật gây ra gàu. Các nguyên nhân khác gây ngứa da đầu và bong vảy là các chứng bệnh da liễu như viêm da tiết bã, vảy nến và chàm bội nhiễm.

trị gàu

Trứng gà giúp trị gàu hiệu quả.

Lòng trắng trứng gà

Cho lòng trắng trứng gà vào trong bát dùng đũa khuấy đều, thêm một ít dịch mật heo tươi. Sau khi gội sạch đầu lập tức dùng hỗn hợp này thoa lên chân tóc, nhanh chóng dùng 2 tay day vào da đầu, 10 phút sau dùng nước gội sạch lại, mỗi tuần làm 1 lần. Không những sạch gàu, trứng gà làm mượt tóc làn tóc bồng bềnh quyến rũ.

Lòng đỏ trứng gà, nước vắt hành củ

Hãy dùng một muỗng canh mật ong, 1 lòng đỏ trứng gà, 1 thìa nước vắt củ hành lượng vừa đủ. Tất cả trộn thật đều, thoa lên tóc rồi trùm tóc với nón làm bằng màng nhựa mỏng; Liên tục dùng khăn ướt đắp nóng phần trên nón. Sau 1-2 giờ, dùng dầu gội đầu gội sạch. Mỗi ngày làm một lần, sau một thời gian thực hiện, tình trạng ngứa da đầu, gàu sẽ được cải thiện mà tóc sẽ mềm mượt hơn.

Trứng gà, sữa chua

Trộn đều trứng gà và sữa chua, sau đó thoa lên tóc, dùng khăn ủ trong vòng nửa tiếng và gội sạch lại bằng nước lạnh. Công thức này sẽ giúp mái tóc bạn không còn dấu hiệu của gàu.

căng thẳng

10 cách loại bỏ căng thẳng để giảm cân hiệu quả
Căng thẳng cũng là một nguyên nhân gây ức chế quá trình giảm cân. Căng thẳng sẽ gây mệt mỏi, tích lũy mỡ thừa...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý