Đánh bay mụn thịt, mụn trứng cá bằng rau diếp cá

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đánh bay mụn thịt, mụn trứng cá bằng rau diếp cá

(Làm Đẹp) Rau diếp cá là phương pháp có có tác dụng chống nhiễm khuẩn rất tốt cho việc điều trị mụn.

29/08/2014 05:05 PM
7,391

Diếp cá kết hợp lô hội
 

Trị mụn bằng rau diếp cá

Kháng khuẩn cao, diếp cá sẽ làm các nốt mụn giảm sưng tấy và khô xẹp lại.

Với tính kháng khuẩn cao, diếp cá sẽ làm các nốt mụn giảm sưng tấy và khô xẹp lại. Bên cạnh đó gel lô hội lành tính đối với mọi loại da sẽ giúp làm se lỗ chân lông, mờ vết thâm do mụn để lại. Kết hợp lá diếp cá và lô hội bạn sẽ được loại mặt nạ trị mụn tự nhiên hữu hiệu không hề thua kém các loại thuốc đắt tiền.

Hãy lấy nước cốt diếp cá trộn đều với phần thịt lô hội tươi để được loại mặt nạ dịu mát, lành tính và trị mụn hiệu quả.

Đắp lô hội và diếp cá 2 lần một tuần để da sạch bong mụn.

Diếp cá kết hợp mật ong Cách trị mụn trứng cá bằng rau diếp cá là vào buổi tối trước khi đi ngủ bạn hãy lấy diếp cá xay lấy nước, trộn với mật ong theo tỷ lệ 1:1 thành một hỗn hợp. 

Dùng hỗn hợp này để thoa lên mặt trong vòng 10-15 phút. Mật ong giúp da dưỡng ẩm, kháng khuẩn, chống lão hóa, làm giảm vết mụn sưng tấy, giúp da sáng và mịn màng hơn. Khi dùng chung với diếp cá, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát và căng mịn.

Rau diếp cá và muối

Trị mụn bằng rau diếp cá

Rau diếp cá, muối  ngăn ngừa và điều trị mụn trứng cá rất hiệu quả nữa đấy.

Để xử lý tình trạng da dầu của mình bạn có thể giã nát diếp cá rồi trộn với một chút muối hạt rồi bôi lên mặt. Muối giúp da săn chắc hơn, điều tiết chất nhờn, đặc biệt là vùng chữ T (trán, mũi, cằm). Ngoài ra, nó còn có tính sát khuẩn cao, giúp da thải độc, ngăn ngừa và điều trị mụn trứng cá rất hiệu quả nữa đấy.

Rau diếp cá ép nguyên chất

Để mặt nạ lá diếp cá phát huy hiệu quả tốt nhất, bạn nên dùng trước khi đi ngủ vì lúc đó làn da đã được nghỉ ngơi và có thể hấp thụ dưỡng chất nhiều nhất. Ngoài ra, bạn cũng không nên lạm dụng việc đắp mặt nạ, tốt nhất là sử dụng 2 – 3 lần/tuần, trong khoảng 15 – 20 phút. Khi đắp mặt nên tránh các vùng da nhạy cảm như mắt, lông mày, khóe miệng.

Rau diếp cá với cám gạo, dầu ôliu

Vò nhuyễn lá, vắt lấy nước, trộn với một ít cám gạo, thêm vài giọt dầu ôliu, đắp lên mặt 10-15 phút. Rửa sạch bằng nước lạnh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý