"Đánh bay" mụn thịt quanh mắt.

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

"Đánh bay" mụn thịt quanh mắt.

Những nốt mụn nhỏ xuất hiện quanh mắt khiến đôi mắt trông mệt mỏi và già dặn.

11/09/2012 06:36 PM
4,247

Những nốt mụn nhỏ xuất hiện quanh mắt là điều gây nên sự ái ngại, mặc cảm cho cánh chị em phụ nữ, nó khiến đôi mắt trông rất mệt mỏi và già dặn. Vậy trước khi tìm phương pháp điều trị đúng đắn, bạn cần hiểu rõ nguyên nhân gây nên hiện tượng này là như thế nào.

Theo bác Sĩ Cao Minh thuộc Y Dược Tinh Hoa cho biết:

Mụn thịt (còn gọi là u tuyến mồ hôi) quanh mắt, một bệnh lành tính hay gặp ở tuổi thanh niên, nữ bị nhiều hơn nam. Nguyên nhân gây bệnh là do rối loạn chuyển hoá dưới da (sự giãn nở của ống bài tiết mồ hôi) tạo nên mụn thịt. Điều đó giải thích tại sao những người da dầu, những người bị tiết nhiều mồ hôi, và khi trời nắng nóng thì mụn nhiều hơn. Bệnh này cũng có yếu tố gia đình. Từ hệ thống collagen là mạng lưới chất keo dưới lớp biểu bì có chức năng tạo nên hình thái của da. Những chất keo này dư thừa gây nên những nốt cộm dưới da.

"Đánh bay" mụn thịt quanh mắt, Làm đẹp,

Những đốm mụn này không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng nhiều tới nhan sắc của phụ nữ.

Ở giai đoạn mới xuất hiện, các mụn này thường nhỏ, có màu vàng, trắng, kích thước to nhỏ khác nhau, tập trung nhiều ở quanh mi mắt. Nếu không điều trị, mụn sẽ lan rộng khắp mặt (trán, gò má, có thể lan xuống cổ và ngực). Mụn thịt làm giảm nhan sắc phụ nữ, khi mụn xuất hiện nhiều sẽ khiến cho làn da của người phụ nữ bị khô, sần hơn và sạm đi, khiến phụ nữ trông già hơn tuổi. Càng nhiều tuổi, u tuyến này càng phát triển phức tạp hơn, điều trị càng khó khăn hơn.

"Đánh bay" mụn thịt quanh mắt, Làm đẹp,

Việc điều trị mụn thịt phụ thuộc nhiều vào yếu tố da của mỗi người (da khô, da bình thường, da dầu), vào kết cấu của mụn thịt. Hiện nay, không có bất kỳ loại thuốc uống hay thuốc bôi nào có thể làm hết mụn thịt. Trước đây, người ta vẫn dùng phương pháp đốt mụn bằng tia laser, nitơ hay laser CO2... nhưng hiệu quả không cao vì không lấy được hết nhân mụn, lại để lại vết thâm và dễ gây sẹo lõm, gây mất sắc tố da.

Tại Y Dược Tinh Hoa sử dụng công nghệ Plasma thế hệ mơi nhất kết hợp thuốc “Tinh Hoa Sinh Tân” đã điều trị thành công mụn thịt không để lại sẹo, ngăn ngừa được tái phát.

Y Dược Tinh Hoa khám và tư vấn miễn phí tại 2 địa chỉ:

Trung tâm 1:  442 đường Bưởi, quận Ba Đình, Hà Nội. ĐT: 04.37.61.26.26;

Trung tâm 2: 12+14 phố Nguyễn Như Đổ, P. Văn Miếu, Q.Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 04.38438093

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý