Đánh bom xe ở Baghdad, 20 người thương vong

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Đánh bom xe ở Baghdad, 20 người thương vong

Ít nhất 2 người thiệt mạng cùng 18 người khác bị thương trong một vụ đánh bom xe ở thủ đô Baghdad, Iraq. Vụ đánh bom xảy ra sau khi chính phủ nước này tìm ra ngôi mộ của 11 tay súng bị IS sát hại.

24/04/2015 11:00 AM
286

Theo Tân Hoa Xã, chiếc xe ô tô chứa đầy bom đã phát nổ gần một nhà hàng ở quận Talbiyah, phía đông thủ đô Baghdad, Iraq.

Sự việc xảy ra khiến 2 người tử vong ngay tại hiện trường, 18 người khác bị thương đã được đưa đến một bệnh viện địa phương điều trị. Đồng thời, nguồn tin từ cảnh sát cho biết vụ nổ lớn đã phá hủy một số tòa nhà và xe cộ quanh đó.

Đánh bom xe ở Baghdad, 20 người thương vong

Cũng theo nguồn tin giấu tên trên, vụ đánh bom xảy ra sau khi chính phủ đã tìm ra ngôi mộ của 11 tay súng nước này bị nhóm phiến quân Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS hành quyết hôm 21/4 vừa qua.

Ngôi mộ tập thể được phát hiện ở gần một căn cứ quân đội bên ngoài thị trấn Saadiyah, cách Baghdad 130 km về phía Đông Bắc.

Hiện tại, công tác khai quật các thi thể đang được gấp rút triển khai.

Bạo lực tại Iraq leo thang từ tháng 6/2014, kể từ khi bùng phát các cuộc giao tranh ác liệt giữa các lực lượng an ninh và các tay súng thánh chiến thuộc Tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý