Danh ca Lệ Thu tiết lộ chuyện dằn mặt nhau của làng nhạc

biettuot biettuot @biettuot

Danh ca Lệ Thu tiết lộ chuyện dằn mặt nhau của làng nhạc

Nữ danh ca thẳng thắn chia sẻ những câu chuyện hậu trường chơi xấu nhau mà mình từng chứng kiến.

04/07/2014 04:06 PM
8,746

Nối tiếp thành công của 2 liveshow trước với khách mời Elvis Phương và đôi danh ca Giao Linh - Phương Dung, liveshow thứ 3 của Sol Vàng sẽ tiếp tục đến với khán giả với nhân vật chính là nữ danh ca Lệ Thu - một trong những nữ ca sĩ hàng đầu của làng nhạc Việt thập niên 60 - 70 thế kỷ trước, với đêm nhạc có chủ đề Người kể chuyện tình.

 - Ảnh 1

Lệ Thu từng được mệnh danh “tiếng hát vàng mười”, một giọng hát được giới mộ điệu ví như một chuẩn mực về hát đẹp, phát âm đẹp. Liveshow Người kể chuyện tình lần này sẽ được chia thành 3 chương Thu hát cho người, Mắt lệ cho người, Mười năm tình cũ đều là tên những ca khúc đã ghi dấu ấn Lệ Thu sâu đậm trong lòng khán giả. Trong từng chương, nữ danh ca sẽ lần lượt kể lại những chuyện tình âm nhạc qua những sáng tác nổi tiếng của Phạm Duy, Trịnh Công Sơn, Đoàn Chuẩn – Từ Linh, Trường Sa...

 - Ảnh 2

Bên cạnh danh ca Lệ Thu, liveshow còn có các khách mời gồm Cẩm Vân, Phương Thanh, Quang Linh, Đức Tuấn. Trong đó, Phương Thanh là cái tên khiến nhiều người nghi ngại nhất bởi dòng nhạc cô theo đuổi không có bất cứ sự tương đồng nào với Lệ Thu.

 - Ảnh 3

Trước điều này, giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Nguyễn Quang cho biết những sự kết hợp nếu có sự hài hòa tất nhiên sẽ rất hay, tuy nhiên, việc hai trường phái, hai thế hệ âm nhạc hoàn toàn khác nhau khi đứng cùng sân khấu cũng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị.

 - Ảnh 4

Phương Thanh cũng dành nhiều sự ngưỡng mộ, trân trọng đến lớp ca sĩ cô chú của mình. Cô dí dỏm cho biết giữa mình và danh ca Lệ Thu có nhiều nét tương đồng như có tính cách thẳng thắn, bộc trực, mái tóc tém và cùng là gái họ Bùi.

 - Ảnh 5

"Chị Chanh" cũng chia sẻ cô có ước mơ được "thành tinh" như cô Lệ Thu, tức được hát lâu dài và luôn được khán dành nhiều tình cảm yêu mến.

 - Ảnh 6

Tại buổi họp nhiêu chuyện đâm sau lưng nhau, nếu có viết thì phải viết đúng sự thật và chỉ đích danh, nhưng làm vậy lại không tế nhị", nữ danh ca nói.

 - Ảnh 7

Lệ Thu kể thêm trong những ngày đầu đi hát, cô được đi lưu diễn nước ngoài cùng khá nhiều ca sĩ tên tuổi. Khi phân chia ca khúc để trình diễn, một ca sĩ rất có tiếng nói với cô chỉ hát được một bài tiếng Việt nên xin được hát bài đó, nhưng khi lên sân khấu, người này hát liên tục 5 bài. "Như thế không phải dằn mặt nhau là gì?", cô nói.

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

Liveshow Lệ Thu - Người kể chuyện tình được diễn ra vào 20h ngày 12/7 tại Nhà hát Hoà Bình (TP.HCM), được truyền hình trực tiếp trên VTV9.

Theo Zing

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý