Đánh đồn có địch như thế nào?

nhimngoan nhimngoan @nhimngoan

Đánh đồn có địch như thế nào?

Đôi khi, cô gái chúng ta thích đang là bạn gái của một người khác. Đôi khi chúng ta chỉ muốn chiếm lấy cô ấy và tự mình làm cô ấy hạnh phúc.

05/05/2015 10:11 AM
8,317

Ở vào tình thế này, bạn có biết phải làm gì không? Nếu thiếu kinh nghiệm, bạn hoặc cô gái có thể sẽ gặp rắc rối lớn với bạn trai cô ấy nếu anh ta phát hiện ra”. Tuy nhiên, đây không hẳn là một việc xấu, bởi nếu bạn thực sự có nhiều rung động với người con gái ấy đến như vậy, có thể người đó chính xác là người bạn cần có trong đời. Thế nhưng, việc theo đuổi một người phụ nữ đã có chủ quyền như thế thường đem lại nhiều cảm xúc hơn bình thường, bởi đây là một cấp độ khá sâu sắc của việc “muốn những gì mình không thể có”.

Với nhiều ý thích hướng đến cô ấy như vậy, bạn sẽ phải lên kế hoạch thật cẩn thận, giữ mình bình tĩnh và tỉnh táo để ít nhất nếu không thành công thì sẽ không tránh đưa chuyện của hai bạn trở thành một bi kịch.

1. Không quan tâm, tỏ ra không biết rằng cô ấy đã có người yêu, và cũng không tỏ ý tán tỉnh, chỉ làm quen và kết bạn như bình thường với mọi người con gái khác.

2. Hãy cứ kết bạn với cô ấy trên mạng xã hội (phổ biến nhất là Facebook): Dù quen nhau dưới bất kỳ hoàn cảnh nào, hãy tận dụng Facebook, Zalo trước nhất để bắt đầu việc “đánh đồn có địch”.

3. Không ấn “Like” bất kỳ bức ảnh “tự sướng” nào của nàng: Nếu bạn đã trót làm như vậy, không vấn đề, nhưng đừng tiếp tục. Bạn phải thật từ tốn, để cô ấy không nhận thấy bạn đang tiến tới. Và nếu bạn làm việc này, bạn cũng chỉ nằm trong số hàng trăm người like ảnh của cô ta. Hãy chỉ khen vẻ bề ngoài của cô ấy khi hai bạn gặp nhau ngoài đời, và hãy nhìn thẳng vào mắt cô ấy khi làm thế.

4. Bình luận những bài đăng nhất định: Như đã nói, một cô gái xinh đẹp sẽ có vài trăm người like ảnh của cô ta một lúc bất kể ngày hay đêm. Nhưng để có một câu bình luận thông minh cho những gì cô ta viết - những gì cô ta hứng thú - thì không phải ai cũng làm được. Bạn sẽ được chú ý.

5. Tìm kiếm bạn chung: và sử dụng họ để tạo ra mối liên hệ.

6. Gửi tin nhắn với nội dung là những câu hỏi: Bắt đầu bằng những câu hỏi về mối quan hệ của cô ấy với những người bạn chung, nhưng sau đó bạn phải lái thật nhanh qua những chủ đề mà cô ấy ưa thích nếu không cô ấy sẽ cảm thấy nhàm chán và cảnh giác trong vòng 5 phút. Cô ấy thích gì ư? Ngày nay các cô gái đưa mọi thông tin về cuộc sống của họ lên mạng.

7. Khai thác những gì cô ấy thích để nói chuyện: bằng cách gửi cho cô ấy những bài viết, hình ảnh hay video về những gì cô gái quan tâm. Ví dụ: “Này em, em thích đi phượt phải không, anh mới đọc bài viết này về … (tất nhiên là chủ đề phượt) hay lắm. Anh nghĩ em sẽ thích đấy”. Bằng cách này, dần dà bạn sẽ tạo được thói quen nói chuyện giữa hai người mà không động chạm gì đến chuyện tình cảm hay tán tỉnh, để khi gặp gỡ hai người sẽ tự nhiên và thoải mái hơn.

8. Không tán tỉnh: Nhất định không được tán tỉnh, kế hoạch sẽ là

- Kết bạn (thông qua một hoặc vài sở thích của cô gái)

- Trở nên cởi mở với nhau hơn (Thông qua việc nói chuyện nhiều hơn)

- Gặp gỡ (trên tinh thần bạn bè và tốt nhất là thông qua những sở thích của cô gái, và hãy cư xử như một quý ông)

- Nói chuyện nhiều hơn, thân mật và vui vẻ hơn, nhưng không quá 1 lần 1 ngày (lúc này người yêu cô ấy có thể đã biết về mối quan hệ, nhưng không có bằng chứng gì buộc tội bạn với cô ấy cả, cô ấy sẽ bảo vệ bạn)

- Tiếp tục làm bạn và xem bước cuối

9. Không nói (xấu) về bạn trai cô ấy: Nếu cô ấy kể về bạn trai mình một cách tích cực, hãy tán thành 1 2 câu rồi chuyển chủ đề khéo léo, vui vẻ.

Và, sẽ đến lúc cô ấy nói về anh ta một cách tiêu cực, có thể vào một hôm nào đó bạn thấy cô ấy không vui và hỏi thăm làm cô ấy kể lể. Đây chính là lúc để bảo vệ bạn trai của cô ta.

Nghe có vẻ nghịch lý? Thật ra, khi cô ấy kể về bạn trai mình với những điều không tốt, là lúc cô gái đang không hài lòng với mối quan hệ và sợi dây giữa hai người đó đang lỏng lẻo. Đây là thời điểm quyết định, và bạn phải tìm ra cách bảo vệ cho những gì mà người con trai kia làm khiến cô ấy không vui, nhưng đồng thời lồng ghép vào rằng bạn sẽ không làm điều tương tự. Ví dụ: “Mặc dù anh thường không làm như anh X, nhưng anh nghĩ anh X làm vậy cũng có lý do của mình và em nên thông cảm với anh ấy hơn…”.

Làm như trên, bạn sẽ đạt được ba điều, thứ nhất là cô gái sẽ thấy bạn là người độ lượng, hiểu chuyện và tốt hơn người yêu mình. Thứ hai, không cần biết cô gái sau đó nói gì với người yêu của mình, nhưng trong khi mối quan hệ trục trặc, đa số các chàng trai sẽ rất dễ ghen khi thấy người yêu mình nói chuyện hoặc đi với một bạn trai khác, và sẽ dễ nói chuyện một cách tiêu cực với cô gái. Thứ ba, chính vì bạn nói đỡ cho người yêu của cô gái trong khi anh chàng đó lại đang trong cơn ghen mà đánh giá không tốt về mối quan hệ (giả vờ) bạn bè giữa bạn với cô gái, cô ấy sẽ cho rằng anh người yêu ích kỷ, không hiểu cô và sẽ dễ đi đến quyết định chấm dứt mối quan hệ.

Nếu đến đây bạn còn cần hướng dẫn thêm? Tốt nhất bạn nên bỏ ý định thực hiện toàn bộ việc này đi :). Thường thì ít nhất 3 4 tháng các cặp đôi sẽ cãi nhau “không nhỏ cho lắm” một lần, nên hãy kiên nhẫn thực hiện tất cả các bước trên và thời khắc của bạn sẽ đến.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý