Danh hài Anh Vũ 'có tình cảm' với Ốc Thanh Vân

biettuot biettuot @biettuot

Danh hài Anh Vũ 'có tình cảm' với Ốc Thanh Vân

(Ngoisao.vn) – Danh hài Anh Vũ có quan hệ yêu đương với Ốc Thanh Vân trong phim truyền hình “Gái ế kén chồng” của đạo diễn Lê Nguyễn Khôi Nguyên.

17/09/2014 09:23 PM
4,967

 

Sau 7 năm vắng bóng không tham gia đóng phim, danh hài Anh Vũ bất ngờ trở lại phim trường với vai nam chính. Đây là phim mà đạo diễn cố tình “đo ni đóng giày” riêng cho Anh Vũ. Nhân vật trong phim của Anh Vũ là chàng thanh niên tên Tài, trên 30 tuổi, dáng người lùn, móm, khờ khạo và có giọng hát ngọt ngào.

Điều khiến Anh Vũ nhận lời vì đây là phim thể loại ca nhạc, anh được hát trong phim trên 20 bài với nhiều thể loại khác nhau. Từ nhỏ Anh Vũ mơ ước trở thành ca sĩ nhưng có duyên bên hài kịch nên anh đành chấp nhận chôn giấu niềm đam mê ấy.

Trong phim này, Anh Vũ có cảnh yêu đương tình tứ cùng Ốc Thanh Vân như trong kịch bản. Cả hai cũng đã rất nỗ lực để có thể diễn tốt những phân đoạn tình cảm trong bộ phim này.

Phim ca nhạc “Gái ế kén chồng” của đạo diễn Lê Nguyễn Khôi Nguyên, do hãng phim Đạt sản xuất còn có sự tham gia của: Phan Như Thảo, Bảo Trí, Hải Lý, Kiều Mai Lý, Dương Hoàng Anh, Duy Nhân, Cát Tường, Tuyền Mập... Phim sẽ lên sóng trên kênh HTV7 từ ngày (21/ 9) lúc 13h chủ nhật hàng tuần.


Một vài cảnh quay khác của Anh Vũ trong "Gái ế kén chồng".

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý