Danh hài Bảo Chung bán nude trước mặt 'cô tiên' Việt Hương

mesuhao mesuhao @mesuhao

Danh hài Bảo Chung bán nude trước mặt 'cô tiên' Việt Hương

Danh hài Bảo Chung bán nude trước mặt cô tiên Việt Hương trong phim Tiên nữ không kiêng cữ.

03/07/2015 05:36 PM
1,455

Phim Tiên nữ không kiêng cữ (ĐD: Vĩnh Khương - Lưu Tình) vừa đóng máy, dự kiến sẽ ra rạp công chiếu vào ngày 31/7 tới đây. Phim có sự tham gia diễn xuất của danh hài Việt Hương, Bảo Chung, ca sĩ Phương Thanh, Troy Lê, Hiếu Hiền, Tấn Hoàng, Băng Khuê và nhiều diễn viên khác.

Thuộc thể loại phim giải trí pha trộn giữa hiện thực, thần thoại, viễn tưởng và hài hước, Tiên nữ không kiêng cữ hứa hẹn là một phim “quái đản” tích cực và hấp dẫn mùa hè này. Vai diễn trong phim "Tiên nữ không kiêng cữ" thuộc diện “quái đản” của danh hài Bảo Chung và cả Việt Hương.

   - Ảnh 1

   - Ảnh 2

Danh hài Bảo Chung bán nude trước mặt 'tiên nữ' Việt Hương.

Ngôi sao của sân khấu và các gameshow hài Việt Hương đảm trách vai cô tiên, nhưng cô tiên trong phim này lại khác lạ hoàn toàn so với hình dung của khán giả như thường lệ. Việt Hương chia sẻ thông tin với báo giới, cô tiên này không có vẻ đẹp sắc nước hương trời và cũng không xuống trần gian vì một mối tình với chàng trai người trần gây xúc động như trong nhiều phim khác.

   - Ảnh 3

Chân dung 'tiên nữ' Việt Hương trong phim Tiên nữ không kiêng cữ.

Cô tiên bị đày xuống hạ giới, phiêu lưu rồi nếm đủ mọi cảm xúc của nhân gian, có cả khổ đau, chết chóc và từ đó hiểu giá trị thật của đời sống để thấy "đời không như là mơ". Chính điều đó khiến danh hài Việt Hương yêu thích vai diễn này.

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

Mối tình lạ mà kết thúc có hậu của tiên nữ và nhà bác học.

Danh hài Bảo Chung vào vai nhà bác học siêu phàm đến mức khùng điên, ông nghiên cứu về tương lai, hậu vận của con người, trong phim là gần thành công thì gặp “tiên nữ không kiêng cữ” Việt Hương. Giữa họ có mâu thuẫn, rồi gặp “tiếng sét” để cuối cùng yêu nhau, tiên nữ ở lại trần thế luôn.

Hoàng Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý