Danh hài Chiến Thắng bất ngờ ly hôn vợ lần thứ 3

mesu mesu @mesu

Danh hài Chiến Thắng bất ngờ ly hôn vợ lần thứ 3

Đường tình duyên của nam danh hài Chiến Thắng quá nhiều trắc trở khi kết hôn đến 3 lần mà vẫn chưa được yên ấm.

27/06/2017 12:00 PM
3,620

Đường tình duyên của nam danh hài Chiến Thắng quá nhiều trắc trở khi kết hôn đến 3 lần mà vẫn chưa được yên ấm.

Tin tức danh hài Chiến Thắng hoàn tất thủ tục ly hôn đang hoàn tất thủ tục ly hôn với người vợ thứ 3 kém anh 15 tuổi khiến không ít người bất ngờ. Chiến Thắng và Thu Ngọc, người vợ thứ 3 của anh chỉ mới vừa kết hôn được khoảng nửa năm nay.

Danh hài Chiến Thắng bất ngờ ly hôn vợ lần thứ 3 - Ảnh 1Phóng to

Danh hài Chiến Thắng và người vợ thứ 3 của anh mới chỉ kết hôn khoảng nửa năm.

Theo Tri Thức Trẻ, Thu Ngọc đã rời khỏi nhà chồng khoảng 2 tháng nay và thủ tục ly hôn giữa cô và Chiến Thắng sẽ được hoàn tất vào ngày 30/6 tới đây.

Chiến Thắng chia sẻ, giữa anh và vợ không hề có xích mích nào cả nên khi Thu Ngọc đưa đơn ly hôn anh đã cảm thấy rất sốc, dù vậy vẫn tôn trọng quyết định của vợ.

Trước đó, Chiến Thắng và Thu Ngọc cũng tổ chức đám cưới riêng tư bí mật, tới khi cả hai về sống với nhau rồi mọi người mới biết nam danh hài đã kết hôn lần 3.

Trước khi gặp gỡ và kết hôn với Thu Ngọc, Chiến Thắng đã từng có hai người vợ nhưng đều "đường ai nấy đi". Anh hiện có 3 người con, trong đó, Trí Bảo và Dung Nhi là con chung của anh với người vợ đầu tiên thì Thảo My là kết quả của cuộc hôn nhân thứ 2.

Nam danh hài cũng khiến khán giả xôn xao một thời gian vì đã định đăng ký kết hôn với một người bạn gái kém 18 tuổi trước khi gặp Thu Ngọc nhưng cuối cùng lại chia tay.

Theo Chiến Thắng, nguyên nhân chia tay là do anh vô tình gặp một người bạn và phát hiện ra bạn gái lừa dối mình suốt quãng thời gian yêu nhau khi không cho anh hay biết chuyện đã có một đời chồng và một đứa con ở quê.

Thậm chí, khi bố mẹ anh gặp gỡ và hỏi thẳng thắn bạn gái về quá khứ, cô nàng vẫn một mực khẳng định không có vướng mắc gì và giấu nhẹm chuyện đã từng lập gia đình.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý