Danh hài Chiến Thắng tái hôn sau 3 tháng li hôn với vợ kém 15 tuổi, nhưng biết vợ mới của anh thì càng cạn lời hơn

sakura1 sakura1 @sakura1

Danh hài Chiến Thắng tái hôn sau 3 tháng li hôn với vợ kém 15 tuổi, nhưng biết vợ mới của anh thì càng cạn lời hơn

Danh hài Chiến Thắng và Thu Ngọc đã quyết định quay lại với nhau, sửa chữa, bù đắp lỗi lầm của cả hai.

21/09/2017 12:05 PM
8,457

Danh hài Chiến Thắng và Thu Ngọc đã quyết định quay lại với nhau, sửa chữa, bù đắp lỗi lầm của cả hai.

Sau một thời gian chia tay, mới đây, Chiến Thắng đã chính thức tái hôn với vợ cũ Thu Ngọc. Chia sẻ với VnExpress, nam danh hài cho biết: "Chúng tôi đã tái hợp. Mọi thủ tục đã hoàn tất. Tôi nói với vợ rằng coi như đây là bản kiểm điểm để nhớ".

Nói về sự tái hợp bất ngờ này, Chiến Thắng giãi bày rằng sau mấy tháng chia tay, cả anh và vợ cũ đã không thể quên được nhau. Qua nhiều lần trò chuyện, Chiến Thắng và vợ cũ thống nhất sẽ tạo cơ hội cho nhau để hàn gắn lại cuộc hôn nhân đã rạn nứt.

Chiến Thắng tái hôn với người vợ thứ 3 sau 3 tháng ly hôn - Ảnh 1Phóng to

Ảnh cưới của Chiến Thắng và Thu Ngọc.

Tuy vậy, vì trước đó đã chính thức ly hôn nên cặp đôi sẽ phải đăng ký kết hôn lại.

Nhà tôi đã chọn ngày lành tháng tốt, vào sáng 21/9, tôi sẽ cùng mẹ sang nhà Ngọc để tạ lỗi họ hàng hai bên. Đến 25/9 tôi sẽ xin phép đưa Ngọc về lại nhà. Tôi cũng chỉ làm mấy mâm cơm họ hàng thân thuộc xong lại đi diễn luôn" - báo Dân Trí dẫn lời nam nghệ sĩ.

Về phần Thu Ngọc, cô cho biết sau khi chia tay với Chiến Thắng hai người vẫn còn nhiều tình cảm nên quyết định cho nhau một cơ hội nữa để làm lại.

Bà xã Chiến Thắng chia sẻ với Vietnamnet: "Thực ra khi chia tay, tôi và anh Thắng đều vẫn yêu nhau. Chỉ có điều tôi cũng hơi buồn và suy nghĩ khi người có người nói ra nói vào việc anh ấy ra ngoài có nhiều cô theo đuổi. Mặc dù vậy, khi nghe những lời đó tôi đều tự tin nói rằng: Anh ấy có duyên như thế thì tốt quá".

Trước đó, hồi tháng 6/2017, tin tức danh hài Chiến Thắng hoàn tất thủ tục ly hôn đang hoàn tất thủ tục ly hôn với người vợ thứ 3 kém anh 15 tuổi khiến không ít người bất ngờ.

Chiến Thắng chia sẻ, giữa anh và vợ không hề có xích mích nào cả nên khi Thu Ngọc đưa đơn ly hôn anh đã cảm thấy rất sốc, dù vậy vẫn tôn trọng quyết định của vợ.

Trước khi gặp gỡ và kết hôn với Thu Ngọc, Chiến Thắng đã từng có hai người vợ nhưng đều "đường ai nấy đi". Anh hiện có 3 người con, trong đó, Trí Bảo và Dung Nhi là con chung của anh với người vợ đầu tiên thì Thảo My là kết quả của cuộc hôn nhân thứ 2.

Nam danh hài cũng khiến khán giả xôn xao một thời gian vì đã định đăng ký kết hôn với một người bạn gái kém 18 tuổi trước khi gặp Thu Ngọc nhưng cuối cùng lại chia tay vì phát hiện cô gái này đã có chồng con nhưng vẫn luôn giấu diếm.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý