Danh hài đất Việt: Chí Phèo, Thị Nở ‘phiên bản’ Quốc Đại, Vân Trang

biettuot biettuot @biettuot

Danh hài đất Việt: Chí Phèo, Thị Nở ‘phiên bản’ Quốc Đại, Vân Trang

Cặp đôi Vân Trang – Quốc Đại sẽ tái ngộ với khán giả trong Danh hài đất Việt phát sóng tối (1/7) với nhạc cảnh ‘Vợ chồng mộng mơ’ xấu xí như Chí Phèo, Thị Nở.

30/06/2015 03:04 PM
8,976

Trong Danh Hài Đất Việt lên sóng lúc 21h Thứ 4 (1/7) tới trên kênh Đài truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1), cặp đôi Vân Trang – Quốc Đại sẽ tái ngộ với khán giả truyền hình trong nhạc cảnh Vợ chồng mộng mơ.

Vào vai một cặp vợ chồng là thầy thuốc nam xấu xí như Chí Phèo và Thị Nở nhưng hay làm phước giúp đời. Diện mạo quá xấu xí khiến cho các bệnh nhân tới chữa bệnh đều hoảng hốt bỏ chạy khi nhìn thấy họ.

   - Ảnh 1    - Ảnh 2

Chí Phèo, Thị Nở phiên bản Quốc Đại, Vân Trang trong Danh hài đất Việt tập 9

Vì thế họ luôn ước ao được trở thành tiên đẹp và bay khắp thế gian. Trong một giấc mơ họ thấy mình là tiên và bay lên trời nhưng khi lên thiên đình gặp nhiều chuyện dở khóc dở cười là khi hái đào tiên bị Tây Vương Mẫu bắt phạt.

Giật mình tỉnh dậy trước giấc mơ kia và nhận ra 1 điều cái đẹp bên ngoài mà không có tri thức cũng chẳng làm được gì, họ tỉnh giấc với sự tự tin về sắc diện tuy không đẹp nhưng lại hạnh phúc vì làm được nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Với vai diễn này đặc biệt này, Vân Trang cũng như Quốc Đại hứa hẹn sẽ mang lại tiếng cười thú vị khi thể hiện sự thật thà, chân chất và đầy tình cảm.

Xem video:

Trong tập 9 phát sóng tối thứ tư (1/7) của Danh hài đất Việt còn có sự tham gia của diễn viên Ngọc Lan bên cạnh các nghệ sĩ hài lừng danh: Xuân Hương, Anh Vũ và Cát Phượng cùng diễn viên trẻ Lâm Vỹ Dạ trong tiểu phẩm 'Xóm nhiều chuyện'.

Ngoài ra, trong tập 9 còn có tiểu phẩm 'Đại gia dởm' với sự tham gia diễn xuất của Thuý Nga, Tiến Luật, Hà Linh và Lê Hoàng.

Diệu Chi

Photo: DL Duy – Nguyễn Bá Ngọc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý