Danh hài đất việt tập 13: Thúy Nga 'biến dạng' do phẫu thuật thẩm mỹ

msstit msstit @msstit

Danh hài đất việt tập 13: Thúy Nga 'biến dạng' do phẫu thuật thẩm mỹ

Tạo hình mẹ kế xấu ma chê quỷ hờn của Thúy Nga trong Danh hài đất Việt tập 13 khiến người xem không nhịn được cười.

29/07/2015 02:32 PM
1,080

Với dàn nghệ sĩ hài nổi tiếng như Chí Tài, Thúy Nga, Thu Trang, Cát Phượng, Anh Đức, Anh Vũ... Danh hài đất Việt tập 13 mang đến cho khán giả nhiều trận cười sảng khoái cùng với lối xây dựng kịch bản trào phúng, nhẹ nhàng, có xưa có nay, bám sát đời sống hôm nay.

Trong tiểu phẩm "Cổ tích thời nay", khán giả sẽ được thấy Thúy Nga hóa thân vào vai hoàng hậu Ba Tư, Cát Phượng cùng với diễn viên mới Lâm Vỹ Dạ tung hứng ở hai phiên bản mới của Tấm và Cám thời nay. Cách hóa thân vào nhân vật của ê kíp "Cổ tích thời nay" hứa hẹn tạo được bất ngờ về các nhân vật cổ tích mà mọi người rất quen thuộc.

   - Ảnh 1    - Ảnh 2

Danh hài Thúy Nga, Cát Phượng và Lâm Vỹ Dạ tung hứng trong "Cổ tích thời nay".

Tiểu phẩm kể về Tấm và mẹ con nhà Cám thời hiện đại mà nay đã có tên khác là Tầm (Cát Phượng) và Càm ( Lâm Vỹ Dạ). Mở đầu tiểu phẩm là giấc mộng của mẹ Càm ( Thuý Nga), bà mơ thấy mình trở thành hoàng hậu Ba Tư nhưng lại là mẹ kế của…Bạch Tuyết. Hoàng hậu đang cùng quan Thái Giám (Anh Đức) bày mưu hại Bạch Tuyết bằng quả táo đã tẩm độc. Hoàng hậu hậu đậu ăn nhầm quả táo độc làm bà giật mình tỉnh mộng.

   - Ảnh 3    - Ảnh 4

Tạo hình dì ghẻ "ma chê quỷ hờn" của Thúy Nga khiến người xem không nhịn được cười.

Mẹ Càm trở về với thực tế với vai trò là bà chủ một cửa hàng nhỏ. Càm được mời tham gia một gameshow khiến mẹ Càm quyết đòi đi theo con cho bằng được. Khi cả hai chuẩn bị đi thì Tầm chạy vào xin phép được tham gia gameshow. Thế là hai mẹ con Càm bèn lập mưu trộn rau sạch và rau bị tưới thuốc tăng trưởng bắt Tầm lựa ra 2 loại khác nhau. Tầm đang đau khổ lựa rau thì ông Bụt (Tiến Luật) hiện ra. Liệu ông Bụt có giúp Tầm lựa rau và tham gia được gameshow cùng mẹ con Càm? Số phận Tầm ngày nay liệu có được thay đổi ?

   - Ảnh 5

Chí Tài và Thu Trang trong tiểu phẩm "Siêu lừa".

Lần này, khán giả sẽ thấy danh hài Chí Tài cùng với Hoa hậu hài Thu Trang tung hứng ở hai vai trò bác sỹ và y tá trong tiểu phẩm Siêu lừa. Bác sĩ thẩm mỹ “dỏm” (Chí Tài) nhưng lúc nào cũng tỏ ra mình là một bác sĩ chuyên nghiệp và luôn nhận bệnh nhân dưới miệng lưỡi khéo léo của y tá (Thu Trang). Nhiều trường hợp thất bại nhưng vẫn chưa sáng mắt.

   - Ảnh 6    - Ảnh 7

Tình cờ một chị bán phở (Phi Nga) gần nhà đến nhờ phẩu thuật thẩm mỹ. Bác sĩ vẫn nhận lời và kết quả thật thảm hại. Người phụ nữ còn xấu hơn xưa. Quá uất ức vì vừa tốn tiền vừa không được nhan sắc như ý muốn, người phụ nữ kia tìm về tận nhà vị bác sĩ để “đòi công bằng”. Lúc đó người mẹ (Hương Giang) ở nhà mới vỡ lẻ. Số phận vị bác sĩ dỏm sẽ như thế nào khi chị bán phở bắt bác sĩ phải cưới mình làm vợ.

   - Ảnh 8
   - Ảnh 9

Nghệ sĩ hài Anh Vũ và NSƯT Quế Trân trong ca khúc "Làm quen".

Vừa quen, vừa lạ, phần nhạc cảnh tuần này là sự kết hợp của nghệ sỹ hài Anh Vũ cùng với NSƯT Quế Trân trong ca khúc Làm quen. Tái hiện không gian lễ hội Bắc bộ với các trò chơi ném còn, đu dây, nhảy sạp. Dịp lễ hội tưng bừng vui vẻ có 2 cụ già 70 tuổi cũng tham gia (Lê Khâm và Hồng Trang). Tuổi cao và sức khỏe không còn tốt khiến hai người không thể tham gia vào tất cả các trò chơi nhưng là một dịp để họ nhớ về thưở ban đầu lưu luyến cũng tại đây hai người đã quen nhau và kết duyên.

Nhạc cảnh Làm quen cùng với hai tiểu phẩm Cổ tích thời nay và Siêu lừa sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những giây phút giải trí nhẹ nhàng và có ý nghĩa về cuộc sống.

Danh hài đất Việt tập 12 phát sóng lúc 21h ngày thứ tư 29/7/2015 trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1).

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý