Danh hài đất Việt tập 41: Chí Tài “tát” Lê Khánh vì hát nhép

sakura1 sakura1 @sakura1

Danh hài đất Việt tập 41: Chí Tài “tát” Lê Khánh vì hát nhép

(ĐSPL) Trong tập 41 Danh hài đất Việt, sau khi phát hiện ra Lê Khánh hát nhép, nghệ sĩ Chí Tài đã bất ngờ tát cô ngay trên sân khấu.

10/02/2016 08:18 AM
37

(ĐSPL) - Trong tập 41 Danh hài đất Việt, sau khi phát hiện ra Lê Khánh hát nhép, nghệ sĩ Chí Tài đã bất ngờ tát cô ngay trên sân khấu.

Câu chuyện ngày xuân là một vở hài kịch vui nhộn do các nghệ sĩ Chí Tài, Khánh Nam, Phương Dung, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt diễn xuất nói về chuyện đỏ đen trong những ngày cuối năm.

Trong đó, Phương Dung và Khánh Nam vào vai một cặp vợ chồng mê đánh đề - cờ bạc nên cuối năm cúng bái rước Thần Tài vô nhà (Hứa Minh Đạt) nhằm có tiền mà sát phạt tiếp nhưng ngờ đâu người đến nhà lại là Thần Đổ Bát (Chí Tài) khiến Mén - người giúp việc cũng bị cuốn vào vòng xoáy nợ nần phải lột hết quần áo gán nợ.

Danh hài đất Việt tập 41: Chí Tài “tát” Lê Khánh vì hát nhép - Ảnh 1Phóng to

Vở hài kịch mang đến cho người xem cái nhìn cảnh tỉnh về nạn đỏ đen trong những ngày Tết, chỉ nên xem như một trò giải trí chứ không nên lậm sâu vào.

Trong khi đó trích đoạn cải lương Xông đất đầu năm lại kể về phong tục cổ hủ cha mẹ đặt đâu con ngồi đó ở một làng quê còn lạc hậu. Thầy Ba (Bảo Quốc) xuống mối làm mai cho Hồng (Tú Sương), con gái bà Sáu (Kim Phương) lấy Cóc (Kim Tử Long), con trai ông Năm Bọ (Chí Tài).

Danh hài đất Việt tập 41: Chí Tài “tát” Lê Khánh vì hát nhép - Ảnh 2Phóng to

Tuy nhiên Hồng lại phải lòng Tỏn (Đình Toàn) nên cùng anh bỏ trốn, lập mưu phản đối cuộc hôn nhân với sự giúp sức của Chua (Lê Khánh)… Đây cũng là lần đầu tiên Lê Khánh và Đình Toàn hát cải lương.

Hai nghệ sĩ được NSƯT Hữu Quốc hướng dẫn học hát cho nhuần nhuyễn từ trước nên khi lên sân khấu biểu diễn, khá nhiều đồng nghiệp tại trường quay bất ngờ trước khả năng ca cổ của mình.

Hữu Quốc cho biết, tuy là dân tay ngang, chưa biết nhiều nhưng Lê Khánh và Đình Toàn học khá nhanh và ca diễn rất tốt. Tiết mục còn có sự trở lại của NSƯT Bảo Quốc với khả năng hát cải lương, anh vốn là con nhà nòi, xuất thân từ nghệ thuật truyền thống nên dù nổi tiếng từ hài kịch nhưng luôn đau đáu với cải lương và muốn được trình diễn cải lương.

Và sau một thời gian vắng bóng, Bảo Quốc đã được toại nguyện với trích đoạn Xông đất đầu năm do NSƯT Kim Tử Long làm đạo diễn trong Danh hài đất Việt.

Danh hài đất Việt tập 41: Chí Tài “tát” Lê Khánh vì hát nhép - Ảnh 3Phóng to

Ngoài khả năng hát cải lương, Lê Khánh còn thể hiện khả năng ca tân nhạc qua ca khúc Vị ngọt đôi môi cùng NSƯT Kim Tử Long. Tuy nhiên lần này cô không được ngợi khen nhiều như khi hát cổ nhạc mà lại bị tổ trác khi bị phát hiện ra đang cùng Kim Tử Long nhép miệng trên giọng hát của cặp đôi Quang Dũng – Thanh Thảo. Và người phát hiện ra sự việc đầu tiên chính là danh hài Chí Tài, anh đã trị tội Lê Khánh bằng việc tát cô ngay trên sân khấu.

Danh hài đất Việt sẽ được phát sóng lúc 21 giờ 10 phút ngày thứ tư 10/2 (nhằm mùng 3 Tết) trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1 và phát lại vào 11 giờ 45 hôm sau trên kênh truyền hình Vĩnh Long 2 – THVL2.

Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý