Danh hài Hoài Linh ngồi khâu áo cho thí sinh sau sân khấu

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Danh hài Hoài Linh ngồi khâu áo cho thí sinh sau sân khấu

Nhìn hình ảnh danh hài Hoài Linh giản dị ngồi khâu áo cho thí sinh phía sau sân khấu khó ai có thể tin được đây là ngôi sao hàng đầu showbiz.

06/05/2016 09:18 PM
80

(ĐSPL) - Nhìn hình ảnh danh hài Hoài Linh giản dị ngồi khâu áo cho thí sinh phía sau sân khấu khó ai có thể tin được đây là một trong những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt.

Xuất hiện phía trong hậu trường của một chương trình diễn ra tối 5/5, Hoài Linh khiến nhiều người bất ngờ khi tranh thủ lúc đang làm tóc khâu áo cho thí sinh. Trong hình, nam danh hài ăn mặc giản dị vô tư gác chân lên ghế, chăm chú, tỉ mỉ khâu chiếc áo dài cho thí sinh mà anh giám khảo.

Danh hài Hoài Linh ngồi khâu áo cho thí sinh sau sân khấu  - Ảnh 1Phóng to

Dù là ngôi sao giàu có và đắt show nhất nhì trong làng giải trí Việt, nhưng danh hài Hoài Linh luôn gây thiện cảm với mọi người bởi tính cách chân thành và phong cách ăn mặc giản dị đậm chất nông dân, thậm chí anh còn được biết đến với biệt danh “ông hoàng bình dân” của showbiz Việt.

Hình ảnh quen thuộc của Hoài Linh thường thấy phía sau sân khấu là áo pull, quần jeans hoặc quần lụa vùng vật bất ly thân là đôi dép xỏ ngón và chiếc mũ lưới trai.

Danh hài Hoài Linh ngồi khâu áo cho thí sinh sau sân khấu  - Ảnh 2Phóng to

Danh hài Hoài Linh ngồi khâu áo cho thí sinh sau sân khấu  - Ảnh 3Phóng to

Nổi tiếng và mang danh “đại gia” của showbiz nhưng mỗi khi nhắc tới Hoài Linh, khán giản thường nhớ đến hình ảnh “bác nông dân” mộc mạc và chân chất. Anh vẫn ăn mì gói, cơm cá khô và có một thói quen rất kỳ lạ là thích “ngồi lết” lúc ăn cơm.

Trong một lần phỏng vấn trước đây, danh hài từng chia sẻ: “Nhà triệu đô cũng để che nắng che mưa. Miễn sao có chỗ che nắng, che mưa là tốt rồi. Còn ăn thì để sống, chứ đâu phải sống để ăn. Ăn mà tinh thần thoải mái thì món gì chả ngon, cần gì cao lương mỹ vị”

Cũng chính sự giản dị, chân chất quê mùa ấy mà mọi người càng ấn tượng và quý mến Hoài Linh hơn.

Tâm An

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý