Danh hài Kiều Oanh khệ nệ 'bụng bầu' trên sân khấu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Danh hài Kiều Oanh khệ nệ 'bụng bầu' trên sân khấu

(Ngoisao.vn) – Nữ danh hài hải ngoại đã xuất hiện với bụng bầu vượt mặt trong vở cải lương Chuyện tình Lan và Điệp vừa được công diễn. Kiều Oanh cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi hát cải lương rất “ngọt”.

27/10/2014 12:22 PM
3,944

Cuối tuần qua, vở diễn “Chuyện tình Lan và Điệp” đã được nghệ sĩ Kiều Oanh cùng nhiều tên tuổi gạo cội trong làng cải lương thành phố dựng lại tại Nhà hát Bến Thành. Vở diễn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo khán giả yêu mến bộ môn nghệ thuật này.

Đây là vở diễn được Kiều Oanh phối hợp cùng Hội phụ nữ thành phố thực hiện nhằm gây quỹ cho trẻ em nghèo mổ tim. Theo dự kiến, hằng tháng Kiều Oanh sẽ cùng nghệ sĩ gạo cội tái dựng lại những vở cải lương kinh điển quen thuộc với khán giả.

Xuất thân là một nghệ sĩ cải lương nhưng Kiều Oanh lại được khán giả yêu mến trong vai trò một diễn viên hài. Thế nhưng, tình yêu và niềm đam mê với bộ môn nghệ thuật truyền thống của dân tộc chưa bao giờ sụt giảm trong Kiều Oanh. Mỗi năm, chị thực hiện những vở cải lương kết hợp hài kịch gửi đến khán giả.

Trong vở cải lương “Chuyện tình Lan và Điệp” lần này, khán giả sẽ bắt gặp một nàng Thúy Liễu âm mưu nhưng không kém phần hài hước do Kiều Oanh thủ diễn. Nữ danh hài đã khéo léo kết hợp giữa cải lương và hài kịch trong chính phần trình diễn của mình.

Bên cạnh Kiều Oanh, vở diễn còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ tên tuổi như: NSND Ngọc Giàu, NSƯT Hồng Nga, Vũ Linh, Thanh Ngân, Thanh Nguyệt,…

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý