Danh hài miền Nam viên mãn hay lận đận trong tình duyên?

mesu mesu @mesu

Danh hài miền Nam viên mãn hay lận đận trong tình duyên?

Hoài Linh, Minh Nhí rất kín tiếng trong đời sống tình cảm. Còn trong khi Bảo Quốc, Việt Hương hạnh phúc bên chồng con, Kiều Oanh, Cát Phượng lại trải qua nhiều thăng trầm, đau khổ.

13/06/2014 02:14 PM
14,010

Nhập mô tả cho ảnh


Hoài Linh:
Từng làm MC đám cưới và may mắn được ca sĩ Thanh Tuyền - Trizzie Phương Trinh phát hiện, Hoài Linh tới California tham gia các đại nhạc hội. Tiết mục Cười 3 miền với cách giả giọng ba miền là nấc thang đầu tiên để Hoài Linh thoát khỏi đời làm thuê trên xứ người.
 

Nhập mô tả cho ảnh


Hiện nay, Hoài Linh chủ yếu hoạt động tại Việt Nam và là cái tên bảo chứng cho thành công của nhiều bộ phim cũng như các chương trình giải trí. Nhưng đằng sau hào quang sân khấu, chuyện tình cảm của Hoài Linh đến nay vẫn là dấu chấm hỏi rất lớn cùa showbiz Việt với những lời đồn thổi và các thông tin trái chiều. Về phía danh hài, khi được hỏi khi nào sẽ kết hôn, anh dí dỏm trả lời: “Tại sao mọi người biết tôi chưa có vợ?”
 

Nhập mô tả cho ảnh


Bảo Quốc: Sống trong môi trường nghệ thuật từ nhỏ, Bảo Quốc nhanh chóng khởi đầu sự nghiệp là một nghệ sĩ cải lương. Tuy nhiên không lâu sau đó ông đã nhanh chóng thể hiện được tố chất diễn hài đặc biệt của mình. Nhắc đến Bảo Quốc, khán giả luôn trân trọng gọi ông là "danh hài kỳ cựu".

 

Nhập mô tả cho ảnh


Hiện tại, do tuổi đã cao nên Bảo Quốc gần như lui hẳn về hậu trường và thỉnh thoảng chỉ tham gia những vở diễn có mục đích từ thiện hoặc ghi hình các DVD hài. Vợ chồng ông cũng thường xuyên qua lại giữa Việt Nam và Mỹ để thăm con cháu. Ông còn có 2 người cháu nữa là nghệ sĩ hài Hữu Châu và Gia Bảo - hai cái tên đang rất đắt show tại các sân khấu kịch nói lớn nhất TP.HCM hiện nay.
 

Nhập mô tả cho ảnh


Thúy Nga:
Theo học trường CĐ Sân khấu & Điện ảnh với ước mong từ bé sẽ thành diễn viên, nhưng Thúy Nga lại thành công trong lãnh vực tấu hài và hài kịch. Năm 2012, cô bất ngờ giành giải Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu phu nhân người Việt thế giới.
 

Nhập mô tả cho ảnh


"Bà già bán khoai" kết hôn với Nguyễn Văn Nam vào năm 2010. Tuy nhiên, sau ngày cưới, Thúy Nga không bao giờ nhắc đến tên chồng. Theo một nguồn tin, cuộc hôn nhân của Thúy Nga đã rạn nứt ngay sau đám cưới ít ngày nhưng những người trong cuộc chọn cách giữ kín mọi bí mật. Nhưng mới đây, trong những dòng chia sẻ mới đây trên trang cá nhân, cô tiết lộ con gái Nguyệt Cát vẫn lớn lên mỗi ngày trong tình yêu thương của ba mẹ và bà nội ngay tại chính căn nhà thân thương. Thông tin này khiến nhiều người đặt dấu hỏi cho cuộc hôn nhân của Thúy Nga,=.
 

Nhập mô tả cho ảnh


Việt Hương: Học cùng trường với Thúy Nga, ban đầu, Việt Hương muốn trở thành một diễn viên chính kịch. Nhưng với sự dìu dắt của nghệ sĩ hài Minh Nhí, Việt Hương nhanh chóng nhận ra máu hài trong người mình.

 

Nhập mô tả cho ảnh

 

Hiện Việt Hương liên tục đi về giữa Mỹ và Việt Nam với lịch chạy show dày đặc. Cô cũng đang hạnh phúc bên cạnh nhạc sĩ hải ngoại Hoài Phương. Họ gặp nhau trên sân khấu của chương trình Paris by night và nahnh chóng bén duyên. Cô con gái đầu lòng của Việt Hương - Hoài Phương năm nay lên 6 nhưng họ vẫn chưa có kế hoạch sinh thêm con.

 

Nhập mô tả cho ảnh


Kiều Oanh
: Từng được đào tạo để trở thành diễn viên cải lương nhưng Kiều Oanh lại gắn bó với kịch nói. Sau hàng loạt vai diễn trong các bộ phim truyền hình như Đất phương Nam, Những nẻo đường phù sa, Giã từ dĩ vãng, Chuyện ông thần nước..., năm 2003, Kiều Oanh sang Mỹ lập nghiệp rồi nên duyên cùng Lê Huỳnh.
 

Nhập mô tả cho ảnh


Năm 2013, khán giả bất ngờ nhận được thông tin cặp đôi chia tay sau 6 năm chung sống, dù đã có một đứa con gái kháu khỉnh. Diễn viên hài Lê Huỳnh cũng lên báo tố vợ cũ lừa hàng trăm nghìn USD và ngoại tình. Đáp lại, Kiều Oanh chọn cách im lặng và chỉ chia sẻ đã từng trải qua nhiều bất hạnh đời tư. Từ một cặp đôi được ngưỡng mộ, đôi vợ chồng từng đóng chung phim Bay vào cõi mộng bỗng quay mặt với nhau khiến không ít khán giả nuối tiếc.
 

Nhập mô tả cho ảnh


Cát Phượng: Nữ diễn viên từng phải làm đủ thứ nghề, thậm chí là bán máu, để có tiền nuôi bản thân và đóng học phí bởi không muốn làm phiền cha mẹ. Sau nhiều năm “lăn lộn” với đời, với nghề, Cát Phượng đã có trong một gia tài khá hoàn hảo từ lĩnh vực sân khấu cho đến điện ảnh.

 

Nhập mô tả cho ảnh


Tuy nhiên, chuyện hôn nhân của cô lại không như ý. Năm 2004, cô kết hôn cùng Thái Hòa và sinh hạ bé Bom. Nhưng hiện tại, dù chồng cũ đã tìm được hạnh phúc mới, con trai cũng hơn 10 tuổi, Cát Phượng vẫn lẻ bóng trên đường đời.
 

Nhập mô tả cho ảnh


Minh Nhí:
Nam diễn viên hài có vóc dáng nhỏ nhắn này là trường hợp hiếm hoi thành công ngay từ khi còn ngồi trên ghế trường CĐ Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Tuy nhiên, sau thất bại trong việc kinh doanh sân khấu kịch, Minh Nhí dần lui về phía hậu trường đảm nhận công việc đạo diễn và giảng dạy.
 

Nhập mô tả cho ảnh

Minh Nhí cũng thuộc type người khá kín đáo trong chuyện tình cảm. Người hâm mộ chỉ biết anh từng kết hôn với một Việt kiều ở Mỹ năm 2005. Trong một lần trò chuyện với báo chí cách đây vài năm, anh tiết lộ vì bà xã vẫn sống ở Mỹ nên Minh Nhí thường xuyên đi về giữa hai nơi.
 

Nhập mô tả cho ảnh

Hồng Tơ: Từng làm nghề tiện nhưng Hồng Tơ đã cãi lời cha mẹ để theo đuổi đam mê nghệ thuật. Anh từng hát cải lương rồi đi tấu hài trên các sân khấu kịch lớn nhỏ.
 

Nhập mô tả cho ảnh

Năm 2006, vì dính vào cờ bạc, Hồng Tơ phải bán nhà và một căn biệt thự. Cuộc hôn nhân cùng người vợ đầu tiên cũng tan vỡ từ đây. Sáu năm sau, anh tái hôn khi bước vào tuổi 55 và mau chóng chóng đón cô con gái tên Kim Cương. Hiện Hồng Tơ sống cùng vợ con tại một căn nhà nhỏ ở quận Phú Nhuận - TP.HCM.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý