Danh hài Thúy Nga và bộ ảnh 'không đụng hàng' cùng Ngọc Tình

biettuot biettuot @biettuot

Danh hài Thúy Nga và bộ ảnh 'không đụng hàng' cùng Ngọc Tình

Nhân dịp Giáng sinh, danh hài Thúy Nga và giải vàng Siêu mẫu Việt Nam Trương Ngọc Tình đã thực hiện bộ ảnh độc đáo khai thác thế mạnh về ngoại hình và diễn xuất của cả 2 trong bộ ảnh Noel không đụng hàng mang đến những tiếng cười.

26/12/2014 05:32 PM
20,021

 

Danh hài Thúy Nga chia sẻ: "Dù may mắn tôi có được một giải thưởng trong cuộc thi sắc đẹp diễn ra tại Mỹ nhưng tôi vẫn luôn ý thức được mình là danh hài, nhiệm vụ chính là mang đến những tiếng cười vui vẻ cho đời. Tôi hay thích pha trò mang lại niềm vui cho mọi người và lần này, bộ ảnh "đôi đũa lệch" với siêu mẫu Ngọc Tình cũng không nằm ngoài mục đích đó".

Nổi tiếng với những vai diễn và vở hài trong và ngoài nước, Thúy Nga từng rất thành công với liveshow "Xin lỗi em chỉ là con quỷ" quay hình tại Mỹ. Đây là liveshow đánh dấu hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật của nữ danh hài đồng thời cũng là dịp để cô tìm lại niềm vui với nghiệp diễn sau thời gian dài vì bận chăm sóc con cái ở Mỹ nên không thường xuyên quay về Việt Nam biểu diễn.

Thúy Nga cho biết, trong tháng 1/2015 cô sẽ phát hành DVD ghi hình liveshow "Xin lỗi em chỉ là con quỷ" tại Việt Nam để phục vụ khán giả trong nước. Đây là một liveshow ghi hình chăm chút, được Thúy Nga "nâng niu như bảo vật".

Hiện tại, ngay sau khi thực hiện bộ ảnh Noel cực lạ và quay hình cho các vở hài chiếu Tết, Thúy Nga đã quay về Mỹ vào sáng nay để biểu diễn phục vụ kiều bào tại hải ngoại. Cô chia sẻ, khi có cơ hội và lời mời thì tôi sẽ lại thu xếp quay về Việt Nam để tái ngộ, gần gũi với khán giả.

Là bạn diễn với danh hài Thúy Nga trong bộ ảnh lạ, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam - Trương Ngọc Tình cho biết anh cảm thấy hào hứng và thú vị với ý tưởng "đôi đũa lệch" này. "Nó khác biệt và vô cùng hài hước, khác xa với cảm giác khi tôi tạo dáng chụp ảnh cùng với model", Ngọc Tình chia sẻ.

Mời bạn cùng ngắm bộ ảnh:

Model: danh hài Thúy Nga - siêu mẫu Ngọc Tình
Concept: L'amour
Photo: Ngọc Huy
Fashion: NTK Lương Minh Sơn
Make-up: Trọng Nguyễn
Hair: Hoàng Thông
Assistant: Trương Quốc Phong

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý