Danh hài Trường Giang 'tự tử' vì bị người yêu bỏ

msstit msstit @msstit

Danh hài Trường Giang 'tự tử' vì bị người yêu bỏ

Trường Giang có tình cảm với Nhã Phương trong phim 49 Ngày. Tuy nhiên vì bị Nhã Phương từ chối và bất cần với cuộc sống Trường Giang đã tìm đến cái chết.

23/05/2015 10:05 AM
1,374

Đang "làm mưa làm gió” tại các rạp chiếu cùng “Lật mặt”, danh hài Trường Giang hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến nhiều đều thú vị cho dịp lễ (2/9) sắp tới cùng lối diễn hài duyên dáng quen thuộc, kết hợp thêm chút thần tiên đậm chất liêu trai trong bộ phim tình cảm/hài “49 Ngày” của đạo diễn Nhất Trung.

Trường Giang tự tử vì bị người yêu bỏ 5

Trường Giang có tình cảm với Nhã Phương trong phim "49 Ngày"

Số phận “đen như nhọ nồi” ngay từ ngày mới sinh ra, cha mẹ liên tục qua đời, đến lớn thì bị bạn gái (Nhã Phương) đá, tài sản bị trộm sạch... Đông (Trường Giang) không còn gì để mất, cũng chẳng có hy vọng để sống tiếp và anh chàng quyết định đi tự tử.

Trường Giang tự tử vì bị người yêu bỏ 0

Nguyện vọng được chết lại không thành, Đông bắt đầu nhìn thấy ma và bị ba linh hồn Lisa (Hoàng Phi), Thành (La Thành) và Như (Khải Như) đeo theo “mượn xác” làm đủ chuyện bậy. Càng tiếp xúc nhiều với ba con ma, Đông dần trở nên hạnh phúc và trân trọng cuộc sống của mình hơn.

Trường Giang tự tử vì bị người yêu bỏ 1

Song song đó, cậu trai xui xẻo càng đồng cảm hơn với ba kẻ quấy rối và quyết tâm thực hiện tâm nguyện giúp chúng sống lại. Để làm được điều đó Đông phải trở về 49 ngày trước đó, làm mọi cách để ngăn cản Lisa, Thành và Như tự tử. Liệu Đông có thành công trong hành trình bất khả thi này? 3 con ma có thể sống lại? 49 ngày ở quá khứ có giúp Đông thay đổi số phận và làm lại cuộc đời?

Trường Giang tự tử vì bị người yêu bỏ 2

Ngoài Trường Giang trong vai chính, “49 Ngày” còn có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ tên tuổi đang được yêu mến hiện nay: Nhã Phương, Hoàng Phi, Khải Như, La Thành, Ngô Kiến Huy, Hari Won, Trương Nam Thành, Tấn Beo, NSƯT Kim Xuân, Việt Anh… phim chuyển tải đến người xem thông điệp về cuộc sống lạc quan, hãy luôn hy vọng, không bao giờ là quá trễ để sửa chữa lỗi lầm, giúp đỡ những người xung quanh, nhìn về ngày mai tươi sáng và cười là hạnh phúc vì khi hạnh phúc người ta sẽ cười.

Trường Giang tự tử vì bị người yêu bỏ 4
Ngô Kiến Huy - Hari Won

Trường Giang tự tử vì bị người yêu bỏ 6
Khả Như.

Xem thêm

  • Minh Hằng ôm chặt Trường Giang sau khi được tỏ tìnhMinh Hằng ôm chặt Trường Giang sau khi được tỏ tình
  • Minh Hằng tá hỏa khi được Trường Giang tỏ tìnhMinh Hằng tá hỏa khi được Trường Giang tỏ tình
  • Trường Giang từng bán nước suối, chạy bàn kiếm tiền đi họcTrường Giang từng bán nước suối, chạy bàn kiếm tiền đi học
  • Long Nhật 'kết hôn' với danh hài Trường GiangLong Nhật 'kết hôn' với danh hài Trường Giang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý