Danh hài Tự Long làm MC cuộc thi ‘Bốn mùa yêu thương’

msstit msstit @msstit

Danh hài Tự Long làm MC cuộc thi ‘Bốn mùa yêu thương’

Danh hài Tự Long có mặt tại buổi họp báo chương trình Bốn mùa yêu thương với trò MC của chương trình.

27/05/2015 04:32 PM
764

Cuộc thi ảnh "Bốn mùa yêu thương" nhằm tôn vinh giá trị gia đình, là cuộc thi ảnh tương tác truyền hình quy mô lớn nhất Việt Nam hiện nay với nhiều hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả một chương trình mới hấp dẫn và nhiều ý nghĩa.

Theo ban tổ chức "Bốn mùa yêu thương" thì NSƯT Tự Long sẽ là MC của chương trình mang ý nghĩa về gia đình này.

   - Ảnh 1

NSƯT Tự Long sẽ đảm nhận vai trò Mc của chương trình.

Khi được hỏi: "Cảm xúc của anh trong khi làm MC về chương trình gia đình, là người đã từng đổ vỡ hôn nhân, anh có chia sẻ kinh nghiệm gì trong việc xây dựng gia đình?" NSƯT Tự Long cho biết: “Không phải cứ kết hôn nhiều là có kinh nghiệm, chuyện đổ vỡ trong hôn nhân là không ai muốn nhưng có những người kết hôn nhiều lần thì vẫn mắc những sai lầm, quan trong là thấu hiểu và quan tâm nhau, tình yêu là phải từ hai phía”.

“Làm MC của chương trình“Bốn mùa yêu thương”, tôi sẽ không hỏi xoay mà chỉ sợ rằng, các khách mời sẽ xoay lại tôi ấy chứ. Đây là một chương trình ý nghĩa, nhân văn gồm 3 phần. Phần đầu là đối thoại giữa MC và những người nổi tiếng.

   - Ảnh 2

Hoa hậu Dương Thùy Linh cũng có mặt tại sự kiện.

Phần tiếp theo là những phóng sự ngắn về những câu chuyện có thật của các gia đình với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Phần cuối là công bố và tôn vinh những bức ảnh đẹp nhất trong cuộc thi ảnh cùng chủ đề với chương trình", Tự Long nhấn mạnh.

   - Ảnh 3

Tại buổi họp báo, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, vị giám khảo nữ duy nhất cho biết: “Là giám khảo nữ duy nhất của cuộc thi, tôi không cảm thấy bị áp lực mà vô cùng thoải mái. Hơn nữa, tôi được làm việc với các nhiếp ảnh gia, tôi sẽ được học nhiều kinh nghiệm về nhiếp ảnh, biết đánh giá thế nào là bức ảnh đẹp, có hồn và nghệ thuật”.

Lạc Thành

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý